ข้าวซอย อาหารเหนือขึ้นชื่อ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสูตรต้นตำรับให้คุณได้ลิ้มลอง

ข้าวซอย

ข้าวซอย เป็นเมนูอาหารเหนือที่รับประทานง่าย เป็นลักษณะดังเช่นก๋วยเตี๋ยว แต่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เริ่มตั้งแต่เส้นที่มีลักษณะแบรนด์ใหญ่สีเหลือง วิธีทำอาหาร น้ำซุปสูตรเข้มข้นเป็นลักษณะของน้ำแกง มีเครื่องเคียงมากมาย อาทิเช่น เส้นข้าวซอยกรอบ ผักดอง หอมใหญ่ น้ำมะนาว และวัตถุดิบที่ใช้ทำส่วนใหญ่จะเป็นไก่น่องโตๆ เมื่อรับประทานเข้ากันแล้วทำให้มีรสชาติความอร่อยอย่างที่สุด ทำให้หลายคนชื่นชอบเมนูนี้อย่างมาก วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปพบกับความสำเร็จอะไรกับร้านสูตรต้นตำรับที่รับรองว่าท่านจะเปรียบเสมือนได้ไปนั่งกินที่เหลืออย่างแน่นอน

ข้าวซอย อาหารเหนือ

ลิ้มลองรสชาติ ข้าวซอย สูตรต้นตำรับ กับร้านดังที่ได้รับความนิยม

ความเอร็ดอร่อยที่ท่านจะได้สัมผัสข้าวซอยรสชาติสูตรต้นตำรับในวันนี้ ที่เราจะพาท่านไปรู้จักกับร้านชื่อดัง เป็นร้านที่ทำขายให้กับลูกค้ามาเป็นเวลานาน อาหารเหนือสไตล์ล้านนา แน่นอนว่าความเอร็ดอร่อยก็จะต้องเป็นสูตรต้นตำหรับแท้ๆ จะมีร้านใดบ้างไปดูกันเลย

  • อองตอง ข้าวซอย

ร้านอาหารชาวเหนือที่เปิดให้บริการลูกค้ามาเป็นเวลานาน มีเมนูอาหารเหนือแสนอร่อยมากมาย โดยเฉพาะข้าวซอยทางร้านทำน้ำซุปออกมาได้อะไรอร่อยอย่างมาก เป็นน้ำซุปที่ถูกเคี่ยวด้วยน่องไก่มาเป็นเวลานานจนหนุ่มร่อนออกจากกระดูก แถมเส้นยังมีความเป็นเอกลักษณ์เป็นเส้นที่มีความเหนียวนุ่มรับประทานเข้ากันแล้วอร่อยเด็ดหลายคนถูกใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเหนืออื่นๆอีกมากมายให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วย

อาหารเหนือ
  • หอมด่วน

ร้านอาหารเมืองเหนือ ที่เปิดให้ลูกค้าได้รับประทานในกรุงเทพฯ ทำอาหารเหนือหลากหลายเมนูและเมนูเด็ดที่ได้รับความนิยมก็คือเมนูข้าวซอย ทางร้านตุ๋นน่องไก่ได้ออกมาดี มีน้ำซุปที่ส่งกลิ่นหอม แถมยังมีเส้นที่เหนียวนุ่ม พร้อมเครื่องเคียงสดใหม่ เมื่อนำทั้งหมดมาผสมรวมกันเป็น 1 ถ้วยที่รับประทานได้แบบไม่มีเบื่อแน่นอน

  • มากิ๋นกั๋น

ร้านอาหารเหนือเล็กๆ เปิดขายเมนูอาหารข้าวแกงที่มีเมนูอาหารเหนือมากมายให้ได้ลิ้มลอง และหนึ่งในนั้นก็คือเมนูข้าวซอยเมื่อท่านได้รับประทานแล้วจะต้องติดใจกับความอร่อยของร้านนี้อย่างแน่นอน เป็นร้านสูตรต้นตำรับ ที่ทำออกมาได้อย่างพิถีพิถัน จนเป็นเมนูแสนอร่อยและมีราคาถูกให้ลูกค้าได้รับประทานในทุกๆวัน นักร้องว่าร้านนี้อร่อยเด็ดถูกใจทุกคนแน่นอน

อาหารน่าทาน

สำหรับข้าวซอย เมนูอาหารเหนือยอดนิยมที่หลายคนต่างก็อยากรับประทาน และเมื่อท่านได้รับประทานแล้วรับรองว่าท่านจะต้องติดใจ กลับรสชาติความอร่อยที่ท่านได้สัมผัส และอยากกลับมากินร้านที่เราได้แนะนำไปนี้อย่างแน่นอน เพราะแต่ละร้านคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีมาทำเป็นเมนูให้ท่านรับประทาน ทุกเมนูอร่อยเด็ด เปรียบเสมือนได้ไปนั่งกินที่เหนือเลยก็ว่าได้