เมนูอาหารเด็กหอ ใครลองทำรับรองว่าติดใจแน่นอน ทำง่ายได้แถมอร่อย

เมนูอาหารเด็กหอ

ใครที่มาอยู่หอนั้นอยากที่จะเลือกทำอาหารที่ง่ายและประหยัด เราว่าวันนี้ตอบโจทย์ความต้องการมาเพราะว่าบางทีการที่เราซื้อกินเป็นประจำอาจจะทำให้มันไม่ประหยัดและบางทีอาจจะไม่ได้ถูกปากเราขนาดนั้นถามว่าใครมีเวลาว่างอยู่หออยากที่จะทำเมนูที่มันง่ายแล้วก็อร่อยในแบบที่เราชอบ เมนูอาหารเด็กหอ มาดูเมนูแนะนำไปพร้อมกันเลยดีกว่าเผื่อว่าจะเป็นไอเดียที่ดีในการที่จะเลือกว่าเราจะกินอะไรแต่ละวัน รู้ ว่าเรื่องนี้ความจริงแล้วก็เป็นเรื่องยากสำหรับทุกคนสำหรับการเลือกว่าจะกินอะไรดี เอาเป็นว่าวันนี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

เมนูอาหารเด็กหอ

แนะนำ เมนูอาหารเด็กหอ ทำง่าย ประหยัดแบบที่เราเลือกวัตถุดิบเองได้ทุกอย่างเลย

                เมนูอาหารเด็กหอ ในเมนูแรกที่จะพาทุกคนมาทำไปพร้อมกันก็คือ ข้าวผัด ไส้กรอกรมควัน โดยเราสามารถใช้ไมโครเวฟได้ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่พิเศษแล้วก็ทำให้เมนูเราไม่ต้องมีความยุ่งยากหากไม่ได้มีเตาแก๊ส อยากที่จะใช้เป็นเพียงไมโครเวฟหรือว่าแค่เพียงกระทะไฟฟ้าธรรมดาก็สามารถทำออกมาให้อร่อยได้ เลือกไส้กรอกรมควัน ใครอยากทานผักก็อาจจะเพิ่มเป็นผักสามสีเข้าไปด้วยก็ได้ นำมาผัดกับข้าวแล้วปรุงรสในแบบที่เราต้องการ แค่นี้ก็เรียบร้อย บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร

เมนูอาหารเด็กหอ สุกี้ยากี้ชาบู

                เมนูอาหารเด็กหอในเมนูต่อมาก็คือ สุกี้ยากี้ชาบู เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ค่อนข้างยอดฮิตแต่ว่าอาจจะต้องกินพร้อมกับเพื่อนหลายคนเพราะว่ายิ่งกินหลายคนได้ ก็จะเป็นอะไรที่ประหยัดมากเราว่ามันมีความน่าสนใจมากเพราะว่าเรื่องของวัตถุดิบแล้วก็สามารถเลือกสรรเองได้ อาจจะไปซื้อเป็นน้ำซุปสำเร็จรูปมาก็ได้และที่สำคัญหากใครเป็นสายชอบทานผักก็จะสามารถเลือกผักที่มีความหลากหลาย ทานกับเพื่อนในวันที่ว่างอยู่หอพร้อมกันก็เป็นอะไรที่ดีไปอีกแบบจะได้นั่งเม้ามอยตามประสาเพื่อน

เมนูอาหารเด็กหอ มันบด นม เนย

               เมนูอาหารเด็กหอในเมนูสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ เป็นอาหารที่ง่าย ทำทานเวลาที่ไม่รู้จะกินอะไรดีเป็นเมนูที่ทำให้เราไม่เบื่อ มันบดโดยเราใช้ไมโครเวฟ สิ่งที่เราเตรียมก็มีแค่เพียงมันบด นม เนย ถือว่าเป็น วัตถุดิบที่เราสามารถหาได้เองในซุปเปอร์มาร์เก็ต แค่เพียงเราทำมันฝรั่งของเราให้สุขและนำมาบดให้ละเอียด จากนั้นใส่ทั้งเหนื่อยทั้งนมและวิปปิงครีมลงไป ufabet คนให้เข้ากันก็พร้อมเสิร์ฟ

Latest Posts