ยกระดับ อาหารเหนือสไตล์ล้านนา ร้าน North ให้รับประทานแบบ Fine dining

อาหารเหนือสไตล์ล้านนา ร้าน North

อาหารเหนือสไตล์ล้านนา ร้าน North สำหรับใครที่ชื่นชอบเมนูอาหารพื้นบ้านอย่างภาคเหนือ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสรสชาติที่ทำออกมาในอาหารเหนือสไตล์ล้านนาเป็นการนำอาหารเหนือมายกระดับให้มีความล้ำเลิศ มีความแปลกใหม่ วิธีทำอาหาร เสริฟให้ลูกค้ารับประทานแบบสไตล์ Fine dining รับรองว่าเมนูอาหารที่ท่านจะได้ลิ้มลองดังต่อไปนี้ จะเข้ากับบรรยากาศของทางร้านที่ตกแต่งออกมาได้เป็นอย่างดี การยกระดับอาหารเหนือในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้

อาหารเหนือสไตล์ล้านนา ร้าน North ให้รับประทานแบบ Fine dining

 ลิ้มลอง อาหารเหนือสไตล์ล้านนา ร้าน North รูปแบบ Fine dining ณ รับรองดีจนต้องยกนิ้ว

ไอเดียของเจ้าของร้านที่ทำร้านนี้ขึ้นมามีจุดประสงค์ที่จะทำให้อาหารเหนือสไตล์ล้านนา มีความแปลกใหม่ ให้เป็นอาหารเหนือที่ใครหลายคนต้องจดจำ เริ่มตั้งแต่การตกแต่งร้านด้วยบ้านที่มีความเก่าแก่มากถึงร้อยปี เป็นบ้านเก่า 2 ชั้นมีสีเขียวสวยงาม บริเวณโดยรอบตกแต่งด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นมีสนามหญ้าให้ท่านได้เดินเล่นอย่างสบายใจ หลังจากรับประทานอาหารอิ่ม และแน่นอนทันทีที่คุณเดินเข้าไปภายในร้านคุณจะพบกับมุมต่างๆที่มีให้ลูกค้าได้นั่งรับประทานอาหารอย่างเพียงพอ มีเฟอร์นิเจอร์สุดหรูไว้ให้ท่านได้นั่งเล่นถ่ายภาพอย่างสบายใจ แต่ที่โดดเด่นกว่าสถานที่ก็ต้องยกให้รูปแบบการเสิร์ฟอาหารที่มาเสิร์ฟให้คล้ายกับการเสิร์ฟโอมากาเสะ ที่เราเรียกกันว่าเสิร์ฟแบบสไตล์ Fine dining สำหรับใครที่สนใจต้องมาในช่วงดินเนอร์ซึ่งจะมีด้วยกัน 8 คอร์ส อาหารเหนือ เมนูแสนอร่อย โดยเมนูนี้ทางเชฟจะคิดค้นขึ้นมาใหม่ทุกๆ 4 เดือน ซึ่งในปัจจุบันนี้เป็นเมนูที่ 2 ของทางร้าน โดยเมนูที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมานี้เป็นฝีมือของเชฟชุมพล แจ้งไพร เป็นเชฟที่มีฝีมือการทำอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าหากท่านได้รับประทานจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนท่านจะได้สัมผัสถึงรสชาติอาหารเหนือที่เป็นแบบแท้ๆ นำมายกระดับให้มีความโดดเด่นน่ารับประทาน และแน่นอนว่าแต่ละขั้นตอนที่ทำการเสิร์ฟให้กับลูกค้าได้รับประทานจะมีความพิถีพิถันของเมนูที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี

ร้าน North

สำหรับร้านอาหารเหนือสไตล์ล้านนาจากทางร้าน North ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้ตอบโจทย์แก่ผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารเหนือ ซึ่งทั้ง 8 คอร์สนี้จะอยู่ที่ราคา 2,888 บาท เป็นราคาที่รับรองว่าหากท่านได้รับประทานแล้วจะติดใจจนอยากมารับประทานอีกครั้งอย่างแน่นอน ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 33 เปิดให้ลูกค้าได้เข้ารับประทานเวลา 18.00 น-23.00 น