บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น เมนูอาหารแปลกใหม่ ทำง่ายๆด้วยไมโครเวฟ

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น ในช่วงเวลาดึกหากใครที่เปิดตู้เย็นมาแล้วไม่มีอะไรรองท้องให้กับตนเอง คิดหาเมนูอะไรทำง่ายๆก็ทำให้ดูยากไปหมด วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูอีกหนึ่งเมนูแนะนำ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ที่เป็นเมนูนำมายกระดับให้มีความแปลกใหม่ด้วยวัตถุดิบที่ได้รับความนิยม 2 ชนิดนั่นก็คือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และไข่ ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะนำมาต้มรับประทาน แต่หลายท่านก็คงเบื่อ อยากที่จะรับประทานเมนูอื่นๆที่มีความแปลกใหม่ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรังสรรค์เมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น ที่รับรองว่าแม้จะเป็นช่วงมื้อดึกคุณก็สามารถทำได้ง่ายๆรับประทานที่ห้อง จะเป็นเมนูที่แสนอร่อยเพียงใดนั้นไปดูกันเลย

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น ด้วยไมโครเวฟ

ยกระดับเมนูอาหารยอดนิยมให้เป็น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น ด้วยไมโครเวฟไม่ถึง ไม่ถึง 30 นาที 

สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูรับประทานอยู่ในขณะนี้ ซึ่งในตู้เย็นของท่านมีเพียงแค่มามากและไข่ ท่านก็สามารถรังสรรค์ขึ้นมาได้ 1 เมนู แต่ไม่ใช่เมนูต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแน่นอน มาม่าเกาหลี เพราะเมนูต่อไปนี้จะเป็นเมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น ที่รับรองว่าอร่อยเด็ดกว่าเมนูมาม่าแบบเดิมๆที่ท่านเคยรับประทานมา จะเป็นเมนูที่แสนอร่อยน่ารับประทานและมีวิธีการทำที่ง่ายเพียงใดไปดูกันเลย

ส่วนประกอบและวัตถุดิบที่ใช้

  • ไข่ไก่ 2 ฟอง
  • บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ห่อ
  • น้ำเปล่า 
  • เนื้อสัตว์ตามที่ชอบ
  • ผักนานาชนิดตามที่ชื่นชอบ
มาม่า

วิธีการทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋น

  1. นำไข่ไก่ 2 ฟองมาตอกใส่ถ้วยตีให้จนขึ้นฟอง โดยใส่ถ้วยที่สามารถนำเอาเข้าไมโครเวฟได้
  2. หลังจากนั้นผสมน้ำเปล่าลงไปจนเกือบเต็มถ้วย
  3. ใส่เครื่องปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลงไป ใส่ผัก ใส่เนื้อสัตว์ลงไป ตีให้เข้ากันอีกครั้ง
  4. เสร็จเรียบร้อยแล้วใส่เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลงไป
  5. หลังจากนั้นคนให้เข้ากันให้เส้นบะหมี่กระจายไปทั่วถ้วย
  6. เสร็จเรียบร้อยนำเข้าไปในไมโครเวฟ หมุนไปที่กำลังไฟ 800 โวลต์ ตั้งเวลาประมาณ 5 นาทีในการตุ๋นให้สุก เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋นมารับประทานกับข้าวแสนอร่อย
บะหมี่

สำหรับเมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไข่ตุ๋นที่เรานำมาให้ท่านได้ดูในวันนี้ เป็นเมนูยกระดับที่มีความแปลกใหม่นำเอาวัตถุดิบ 2 ชนิดที่ได้รับความนิยมมารังสรรค์เป็นเมนูใหม่ที่รับรองว่าท่านจะไม่เบื่อเมนูแบบเดิมๆของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและไข่อย่างแน่นอน ทำออกมาได้ง่ายรับประทานได้อร่อยถูกใจคนกิน