ซุปกบตุ๋นยาจีน บะหมี่เกี๊ยวกบรับประทานคู่กันดียิ่งนัก เมนูสุดแปลก แหวกแนว

ซุปกบตุ๋นยาจีน

สำหรับเมนูสุดแปลกที่ไม่เหมือนใครในวันนี้นำเสนอเมนู ซุปกบตุ๋นยาจีน ที่มาพร้อมกับบะหมี่เกี๊ยวกบ ซึ่งทั้ง 2 เมนูนี้ เป็นเมนูของร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ มีชื่อร้านว่า ตี๋น้อยโอชา ข้อมูลอาหาร ซึ่งทางร้านได้คิดไอเดียนี้ขึ้นมาสำหรับคนที่ชื่นชอบในการรับประทานกบ ซึ่งเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศที่นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารได้หลากหลาย เมนูอาหารทั้ง 2 จานนี้จะเป็นอย่างไร จะน่ารับประทานมากเพียงใดไปดูกันได้เลย

ซุปกบตุ๋นยาจีน บะหมี่เกี๊ยวกบ

เมนูสุดแปลก ซุปกบตุ๋นยาจีน จากร้านตี๋น้อยโอชา รับประทานแล้วติดใจจนต้องมาอีกครั้ง 

เมนูอาหารจากร้านตี๋น้อยโอชาสร้างความฮือฮาให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งมีเมนูสุดแปลกที่ทำเอาหลายคนต้องเดินทางมาลิ้มลอง โดยเมนูนี้มีชื่อว่า บะหมี่เกี๊ยวกบ เป็นไอเดียของทางร้านที่ก่อนหน้านี้ได้คิดเมนูขึ้นมาทำให้คนในครอบครัวรับประทาน และหลายคนก็ชื่นชอบ รวมอาหารเด็ดบนโต๊ะจีน จึงนำเอาเมนูนี้มาทำขายที่ร้านอาหารของตน ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีอย่างมาก โดยแต่ละวันทางร้านจะใช้วัตถุดิบเนื้อกบ วันละ 20 กิโล เพื่อนำมาทำเป็นเมนูบะหมี่เกี๊ยวกบ และเมนูอีกหนึ่งเมนูก็คือซุปกบตุ๋นยาจีน ซึ่งก็เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันกับเกี๊ยวกบ โดยวิธีทำเกี๊ยวกบนั้น ทางร้านจะนำเอามาชำแหละเอาแต่เนื้อ จากนั้นก็จะนำมาบดให้ละเอียด นำมาคลุกเคล้าปรุงรสให้เข้ากัน หลังจากนั้นก็จะนำมาห่อด้วยแผ่นเกี๊ยว โดยวิธีการเสริฟเมื่อลูกค้าสั่งก็จะลวกให้ลูกค้าตาม Order ซึ่งเมนูบะหมี่เกี๊ยวกบนั้นจะขายในชามละ 80 บาทขึ้นไป ส่วนเมนูซุปกบตุ๋นยาจีนจะขายในราคาชามละ 49 บาท ถือได้ว่าเป็นเมนูที่คิดค้นขึ้นมาและลูกค้าก็ชื่นชอบ หลายคนเดินทางมารับประทานและติดใจถึงกับสั่งกลับบ้านเลยก็มี 

ซุปกบตุ๋นยาจีน จากร้านตี๋น้อยโอชา

หากใครที่ผ่านมาจังหวัดเชียงใหม่ อยากมาลิ้มลองเมนูสุดแปลก บะหมี่เกี๊ยวกบ สามารถแวะเวียนมาได้เพราะราคาถือว่าไม่แพงสำหรับวัตถุดิบชั้นดีแบบนี้ และหากได้รับประทานแล้วรับรองว่ารสชาติความเอร็ดอร่อยจะถูกใจและทำให้คนอยากมารับประทานอีกครั้งเหมือนท่านอื่นๆอย่างแน่นอน ความเอร็ดอร่อยไม่มีเพียงเท่านี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารอื่นๆให้คุณได้รับประทานอีกมากมาย รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง