การเลือกทาน เนื้อสัตว์ ประเภทไหนได้บ้างที่เหมาะกับการทานแทนเนื้อไก่

การเลือกทาน เนื้อสัตว์

          การเลือกทาน เนื้อสัตว์ สำหรับคนที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการทานอกไก่เป็นประจำ เพราะเป็นเนื้อสัตว์ที่ไขมันน้อยและให้โปรตีนสูง แต่ถึงจะปรุงเนื้อไก่ได้เอร็ดอร่อยแค่ไหนก็ต้องมีวันเบื่อ ลองนึกภาพตัวเองที่ต้องทานอกไก่ต่อเนื่องยาวนานหลายเดือน

สุดท้ายคงคิดถึงหมูสามชั้นใจจะขาด วิธีทำอาหาร เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศและช่วยให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการได้ เราจึงต้องมีทางเลือกสำรองเอาไว้บ้าง

การเลือกทาน เนื้อสัตว์

ขอแนะนำ การเลือกทาน เนื้อสัตว์ ที่หาได้ง่าย ๆ ในช่วงลดน้ำหนัก

รู้หรือไม่ กุ้งเป็นเนื้อสัตว์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

          ลักษณะเฉพาะตัวของกุ้งก็คือ เป็นเนื้อสัตว์ที่มีไขมันน้อยมากหากไม่นับส่วนหัว และให้โปรตีนสูงไม่แพ้เนื้อไก่ แถมยังมีรสชาติที่ปรุงเป็นเมนูอาหารได้หลากหลายชนิด เราสามารถนำมาทานสลับกับเนื้อไก่ได้โดยไม่มีผลกระทบกับการลดน้ำหนัก หรือถ้าใครติดที่ราคาค่อนข้างแพง แนะนำให้เดินเข้าตลาดแล้วซื้อกุ้งสดเป็นกิโลกรัม นำมาล้าง แกะเปลือก แล้วแช่ช่องฟรีสไว้ทำทานหลายๆ มื้อ แบบนี้จะถูกกว่าซื้อแบบที่เขาเตรียมมาเป็นวัตถุดิบสำเร็จรูปหลายเท่าเลย

การเลือกทาน เนื้อสัตว์ - เนื้อปลา

ถ้าอยากได้เนื้อสัตว์ย่อยง่ายก็ต้องเป็นเนื้อปลา

          เนื่องจากเนื้อปลาเป็นเนื้อสัตว์ที่ค่อนข้างนิ่ม เมนู ข้าวต้มปลา อาหารยอดฮิต ทานแล้วย่อยง่ายสบายท้อง จึงไม่ได้มีผลดีต่อการลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยลดภาระการทำงานของร่างกายให้น้อยลง คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร การทานปลาวันเว้นวันเป็นอย่างน้อยก็จะช่วยได้มาก ที่สำคัญคือไขมันปลานั้นเป็นไขมันดี และยังมีคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวพรรณและข้อต่อของเรามีสุขภาพดีขึ้นด้วย

การเลือกทาน เนื้อสัตว์ -  เนื้อวัว

หากไม่ติดเรื่องเนื้อสัตว์ใหญ่ เนื้อวัวก็ใช้ได้เหมือนกัน

          ก่อนอื่นต้องบอกว่าเนื้อสัตว์ชนิดนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ระบบย่อยไม่ดี หรือมีอายุมากแล้ว เพราะเนื้อวัวนั้นค่อนข้างเหนียว ใช้เวลาย่อยมากและอาจทำให้หลายคนมีอาการท้องอืดได้ แต่ในแง่ของการลดน้ำหนักถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลว เพราะมีไขมันน้อยและยังมีแร่ธาตุหลายชนิด ทานแล้วจะอิ่มท้องได้นานระหว่างเล่นเกม slot777 ขอแค่ใช้วิธีการปรุงสุกที่เหมาะสมก็พอ