ร้านแดงดำ ร้านอาหารตามสั่งขวัญใจคนพัทยา มากี่ครั้งก็ต้องแวะที่นี่

          ร้านแดงดำ ในช่วงวันหยุดแบบนี้การได้ออกไปเที่ยวทะเลก็คงเป็นอะไรที่หลาย ๆ ครอบครัวหรือคู่รักนิยมกันไปพักผ่อนใช่ไหมล่ะคะ เพราะนอกจากความผ่อนคลายที่เราได้จากท้องทะเลแล้วยังได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่เรารักอีกด้วย แต่จะให้ไปไกลก็อาจจะไม่สะดวก เราจึงขอแนะนำเป็นทะเลพัทยาเลยค่ะเพราะอยู่ห่างจากตัวกรุงเทพไปไม่ไกลมากนัก ขับรถแปปเดียวก็ถึงแล้ว บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร  เมื่อมาถึงพัทยาก็ต้องหาอาหารอร่อย ๆ ทานเราแนะนำเป็นร้านแดงดำ สาขาพัทยากลาง เลยจ้า

ร้านแดงดำ

เมนูขึ้นชื่อ ร้านแดงดำ มากี่ครั้ง ก็ต้องสั่ง ไม่มีคำว่าผิดหวัง

         สำหรับร้านแดงดำเป็นร้านอาหารไทยที่เปิดมานานกว่า 30 ปี มีอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนูด้วยกัน แต่เมนู SIGNATURE ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่งคือ เมนูเย็นตาโฟทะเลแตกจ้า เป็นเย็นตาโฟทะเลที่ทางร้านคิดสูตรน้ำซอสขึ้นมาเองเลย รับรองว่ารสชาติไม่ซ้ำใครแน่นอน ทานคู่กับซีฟู้ดที่ใส่มาแน่น ๆ ล้นชาม ได้ซดน้ำร้อน ๆ บอกเลยว่าเด็ดจริง ส่วนใครที่อยากลองทานข้าวเราขอเสนอเมนูข้าวมัสมั่นไก่เนื้อนุ่ม

ร้านแดงดำ

ทางร้านเลือกใช้น่องติดสะโพกที่ต้มกับเครื่องแกงมัสมั่นกลิ่นหอมฟุ้ง ทานคู่กันกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าฟินสุด เมนูสุดท้ายที่อยากป้ายยาให้ทุกท่านมาลองชิมคือ ข้าวขาหมูตุ๋นไวน์แดง เมนูนี้หลานคนอาจจะยังไม่เคยลองที่ไหนมาก่อน แต่สำหรับร้านดำแดงเขาทำขาหมูได้นุ่ม ไม่เละ เนื้อนี่ละลายในปาก สัมผัสที่เข้ากันได้ดีกับน้ำซอสที่หมักจากไวน์แดงที่มีกลิ่นหอมยิ่งชูวัตถุดิบให้เด่นมากขึ้นไปอีก

ร้านแดงดำ ร้านอาหารตามสั่ง

    ร้านแดงดำถือเป็นร้านแห่งความทรงจำที่อยู่คู่กับเมืองพัทยามาอย่างยาวนาน มีอาหารรสชาติอร่อยให้เลือกหลากหลายมากในแต่ละวัน บอกเลยว่ามาทุกวันก็ไม่มีเบื่อจ้า ส่วนตัวหลงรักเมนูเย็นตาโฟของทางร้านมาก ๆ ปกติเป็นคนที่ชอบทานเมนูเส้นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่เย็นตาโฟของที่ร้านมีกลิ่นหอมและรสชาติที่ไม่จัดเกินไป แต่ยังคงเต็มไปด้วยความเข้มข้น กินกี่ทีก็ติดใจ อยากแนะนำให้ทุกคนที่อยากลองทานมาลองกันเยอะ ๆ น้า