เมนูเล้งภูเขาไฟสุดแซ่บ ใหญ่มหึมา ณ ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท 

เมนูเล้งภูเขาไฟสุดแซ่บ

เมนูเล้งภูเขาไฟสุดแซ่บ วันนี้เราจะพาสายชิมทุกท่านไปที่ร้านข้าวต้มธรรมดาธรรมดาร้านหนึ่ง ที่จังหวัดพิษณุโลก แต่ความไม่ธรรมดาของร้านนี้ก็คือเมนูอาหารที่เอร็ดอร่อย บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ขอแนะนำหนึ่งในเมนูที่หลายคนให้ความสนใจก็คือ เล้งภูเขาไฟที่มีขนาดใหญ่มหึมา เมื่อใครที่เห็นเมนูนี้แล้วก็อยากที่จะรับประทานอย่างมาก เป็นเมนูเล้งสุดแซ่บที่รับรองว่าเผ็ดสะท้านทรวง รสชาติอร่อย มีเนื้อนุ่มละลายในปาก ชวนให้คุณอยากมารับประทานร้านนี้อีกแน่นอน ความอลังการงานสร้างของเมนูนี้จะเป็นอย่างไร และจะมีเมนูอื่นที่น่ารับประทานอีกมากมายเพียงใดไปดูกันเลย

เมนูเล้งภูเขาไฟสุดแซ่บ ณ ล้านราชา

ล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท รังสรรค์ เมนูเล้งภูเขาไฟสุดแซ่บ ทำเอาหลายคนอยากลิ้มลอง

ร้านอาหารร้านนี้เป็นร้านข้าวต้มธรรมดาที่มีเมนูอาหารอื่นๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้ม ผักบุ้งไฟแดง กระเพราหมูจับฉ่าย หนําเลี๊ยบหมูสับ กุยช่ายเต้าหู้ขาว และเมนูอื่นๆอีกมากมายที่รับรองว่าหาคนมาแล้วจะได้ลิ้มรสอาหารหลากหลายเมนู แต่มี 1 เมนูเมื่อเดินเข้ามาในร้านแล้วทุกโต๊ะจะต้องสั่งมารับประทานนั่นก็คือ เมนูเล้งภูเขาไฟ ที่เสิร์ฟมาในถาดขนาดใหญ่ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำซุปเล้งรสเด็ด ความเผ็ดที่ถึงใจต้อง ข้าวน้ำพริกนรก เมื่อมองดูแล้วรู้เลยว่ามีความเผ็ดแซ่บถึงใจอย่างมาก ในถาดขนาดใหญ่จะมีเนื้อ 4-5 ชิ้นโตๆ วางมาในถาดให้คุณได้รับประทานถึงโต๊ะ มีพริกยกสวนราดมารู้เลยว่าต้องเป็นรสแซ่บถึงใจ เมื่อรับประทานเข้าไปเนื้อเล้งนุ่มๆ ละลายเข้าไปในปาก ความเผ็ดความแซ่บชวนให้เมนูนี้มีรสชาติขึ้นมา รับประทานกับข้าวสวยร้อนๆเข้ากันได้เป็นอย่างดี ทำให้ร้านนี้มีเมนูเด็ดอย่างเล้งภูเขาไฟซึ่งแต่ละวันทางร้านทำขายเฉพาะเมนูนี้ไม่ต่ำกว่า 100 บาท เพราะถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตที่หลายคนต่างเดินทางเข้ามารับประทานกันเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน 

เมนูเล้งภูเขาไฟสุดแซ่บ ใหญ่มหึมา

หากใครเดินทางผ่านมาแถวนี้อยากรับประทานเมนูเล้งภูเขาไฟจากล้านราชาข้าวต้ม 1 บาท สามารถแวะเวียนมาลองชิมเมนูอาหารของทางร้านได้ ซึ่งร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 น – 24.00 น และเจ้าของร้านยังมีแพลนจะนำอาหารทะเลปิ้งย่างมาขายอีกด้วยนอกจากเมนูอาหารอื่นๆที่เราได้กล่าวไปแล้ว รับรองว่ามาที่ร้านนี้ร้านน่านั่ง อากาศถ่ายเทสะดวก พื้นที่ไม่แออัด สร้างความสุขให้กับสายชิมอย่างแน่นอน