แจก เคล็ดลับการทำ เมนูไก่ย่างขมิ้น หม้อทอดไร้น้ำมันให้อร่อยน่าทาน

เคล็ดลับการทำ เมนูไก่ย่างขมิ้น หม้อทอดไร้น้ำ

เคล็ดลับการทำ เมนูไก่ย่างขมิ้น สำหรับใครที่กำลังหาเมนูอาหารเอาไว้ทานกับครอบครัว เมนูไก่ย่างขมิ้นนั้นเป็นอีกหนึ่งเมนูที่สามารถตอบโจทย์กับใครหลายๆคนได้อย่างแน่นอน บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ได้นำเมนูดีๆ มาแนะนำด้วยความที่ตัวของไก่นั้นมีขนาดที่ใหญ่ และราคาที่ถูกมีเนื้อและสารอาหารที่ครบถ้วน อุดมด้วยเรื่องของโปรตีน ถ้าหากทานเฉพาะอกไก่ก็จะทำให้เรานั้นไม่อ้วน แน่นอนละว่าเมนูไก่นั้นเป็นเมนูที่จะขาดไม่อย่างแท้จริงบนโต๊ะอาหารที่รับประทานกันในครอบครัว จะซื้อมาทานเลยก็ได้แต่มันไม่ได้อารมณ์เหมือนกับการทำเอง วัตถุดิบและวิธีทำนั้นไม่ได้ยุ่งยากเลย เราสามารถรับประทานแบบรักสุขภาพได้โดยใช้หม้อทอดไร้น้ำมันนั้นเอง ซึงเราจะแนะนำวิธีทำได้ดั่งนี้มาทำตามกันได้เลย

เคล็ดลับการทำ เมนูไก่ย่างขมิ้น หม้อทอดไร้น้ำ

ขอแนะนำ เคล็ดลับการทำ เมนูไก่ย่างขมิ้น ในหม้อทอดไร้น้ำมัน

การทำไก่ย่างขมิ้นนั้นสามารถเริ่มได้จาก การเตรียมไก่จะเป็นไก่บ้าน ไก่ผสมหรือไก่อะไรก็ตามที่คนในครอบครัวสามารถรับประทานได้ทั้งนั้น หลังจากที่เลือกไก่ได้แล้วให้เริ่มทำความสะอาดไก่ พอทำความสะอาดเสร็จแล้วให้เตรียมเครื่องปรุงที่จะนำมาดับกลิ่นของไก่นั้นเอง เครื่องปรุงนั้นจะต้องมี ซอสหอยนางรม กระเทียม ผักซี ผงนัว น้ำตาลและขมิ้น อย่างแรกเลยจะต้องทำซอสไว้หมักไก่เสียก่อน วิธีการเลือกทานอาหารทอด สำหรับใครที่ชอบทานแบบตัวหนึ่งเลยก็ไม่ต้องหั่นไก่ แต่สำหรับใครที่ชอบทานแบบชิ้นส่วนแนะนำให้หั่นไก่จะเป็นอะไรที่ดีมาก การทำซอสหมักนั้นให้เริ่มจากนำกระเทียมมาตำให้เข้ากัน พอมันเข้ากันแล้วให้เอาผักชีไปตำอีก ใส่ซอสหอยนางรมและเครื่องปรุงอื่น ๆ ให้พอกันหลังจากนั้นให้นำไปหมักกับตัวของไก่ นำไก่ไปแช่ตู้เย็นเพื่อให้เครื่องปรุงนั้นเข้าถึงเนื้อไก่ แช่ไว้ประมาณ 20 นาที หลังจากนั้นก็นำไปเข้าหม้อทอดไร้น้ำมันเป็นอันเสร็จสิ้น

ขอแนะนำ เคล็ดลับการทำ เมนูไก่ย่างขมิ้น

เมนูไก่ย่างขมิ้นในหม้อทอดไร้น้ำมัน เป็นเมนอาหารที่สามารถรับประทานได้หลายคน สำหรับวันหยุดยาวใครที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี เมนูนี้จะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มสีสันบนโต๊ะอาหารให้กับผู้ทานนั้นเอง