สมูทตี้ เครื่องดื่มสุขภาพสุดฮิต กับประโยชน์ที่หลากหลาย ดับกระหาย คลายร้อนได้ดี

สมูทตี้

รวมเมนูเครื่องดื่มสุขภาพอย่าง สมูทตี้ มาฝากทุกคนกัน ด้วยประโยชน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความสดชื่น ดับกระหาย คลายร้อนได้ดี อุดมไปด้วยคุณค่าของสารอาหารของผลไม้ชนิดต่าง ๆ แถมยังสามารถมิกซ์สูตรต่าง ๆ ให้น่าอร่อยมากขึ้น หากใครกำลังมองหาเครื่องดื่มสุขภาพ ลองมาดูสูตรสมูทตี้เหล่านี้กันได้เลย

สมูทตี้

สมูทตี้ อุดมไปด้วยคุณค่าของสารอาหารของผลไม้ชนิดต่าง ๆ แถมยังสามารถมิกซ์สูตรต่าง ๆ ได้อีกด้วย

สมูทตี้บีทรูท
  • สมูทตี้บีทรูท ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบขับถ่ายให้สะดวกยิ่งขึ้น แก้ปัญหาท้องผูก เพราะว่าบีทรูทอุดมไปด้วยไฟเบอร์ปริมาณสูง จึงช่วยให้ขับถ่ายคล่อง ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ นอกจากนี้ยังมีวิตามินเอที่ช่วยบำรุงสายตา และวิตามินที่มีผลช่วยบำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดีขึ้น

ส่วนประกอบ : บีทรูท 1 หัว สตอรเบอร์รี่หรือบลูเบอร์รี่ ½ ถ้วย น้ำเชื่อม 1 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาว 1-2 ลูก นม 1 ถ้วย และน้ำแข็ง วิธีการทำ คือใส่ทุกอย่างลงเครื่องปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน ก็พร้อมดื่มได้เลย

สมูทตี้เบอร์รี่กล้วยหอม
  • สมูทตี้เบอร์รี่กล้วยหอม เป็นประโยชน์ของผลไม้สองชนิด ทั้งผลไม้กลุ่มเบอร์รี่ช่วยขับถ่ายให้สะดวก และยังขึ้นชื่นในการบำรุงผิว ด้วยความที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ในส่วนของกล้วยหอม ก็ช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกาย บำรุงสายตา เสริมสร้างกระดูให้แข็งแรง

ส่วนประกอบ : ผลไม้เบอร์รี่(สูตรนี้เลือกสตอเบอร์รี่และราสเบอร์รี่) รวมกัน 1 ถ้วย กล้วยหอมแช่แข็ง 2-3 ลูก นมอัลมอนด์ 1 ถ้วย น้ำผึ้ง 2-3 ช้อนโต๊ะ และน้ำแข็ง จากนั้นนำส่วนผสมทุกอย่างลงเครื่องปั่น เพื่อปั่นรวมให้เนื้อละเอียด

สมูทตี้ผักโขม
  • สมูทตี้ผักโขม โดยสรรพคุณหลักของผักโขมก็คือ ลดความดันโลหิตสูง เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ขับล้างสารพิษหลักออกจากร่างกาย บำรุงให้กระดูกแข็งแรงขึ้น เป็นต้น แตไม่ได้มีเพียงผักโมอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีได้รับสารอาหารจากสับปะรดและกล้วยหอมอีกด้วย

ส่วนประกอบ : ผักโขม 1-2 ถ้วย สับปะรดหั่น  1 ถ้วย โยเกิร์ตประมาณ 2 ถ้วย  กล้วยหอมหั่น 1 ลูก น้ำแอปเปิล ½ ถ้วย และน้ำแข็ง เมื่อเตรียมวัตถุดิบครบแล้ว ก็นำไปลงเครื่องปั่น แล้วปั่นให้ละเอียดได้เลย

สมูทตี้ส้มและแครอท
  • สมูทตี้ส้มและแครอท เป็นสูตรสำหรับการชะลอริ้วรอยแห่งวัยให้ผิวพรรณ ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว อีกทั้งแครอทยังอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน ที่ช่วยในการบำรุงสายตา และยังมีแร่ธาตุสำคัญอีกหลายอย่างเลย ในส่วนของส้มก็ยังโดดเด่นในการกระตุ้นระบบขับถ่าย สร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย และควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือดได้ดี

ส่วนประกอบ : น้ำส้มคั้น 1 แก้ว แครอทหั่น 1 หัว เกลือป่นเพียงเล็กน้อย และน้ำแข็ง วิธีการคือ นำส่วนประกอบทั้งหมดปั่นรวมกันได้เลย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้าน Uwajima กับอาหารสไตล์ญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ที่มีอาหารทะเลเลิศรส