ร้าน Uwajima กับอาหารสไตล์ญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ที่มีอาหารทะเลเลิศรส

ร้าน Uwajima

สำหรับ ร้าน Uwajima ถือว่าเป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่มีอาหารทะเลเลิศรสให้เราได้เลือกรับประทานตั้งมากมายหลายอย่าง แถมตัวร้านยังอยู่ติดกับทะเลสาบเมืองทอง ที่มีบรรยากาศดีสุด ๆ จนทำให้ลูกค้าหลายรายต้องติดใจจนมาอุดหนุนกันอย่างไม่ขาดสาย

ร้าน Uwajima

ร้าน Uwajima ร้านที่มีบรรยากาศดีสุด ๆ แถมรสชาติอาหารยังอร่อยแบบสุด ๆ บอกเลยไม่ควรพลาด

ส่วนการเดินทางไปร้าน Uwajima ให้ขับรถตรงมาตรงถนนเส้นแจ้งวัฒนะปากเกร็ด 39 จากนั้นเลี้ยวเข้าถนนป็อปปูล่า เราก็จะเห็นสนามโกคาร์ทเมืองทอง ซึ่งตัวร้านจะตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทองที่มีจุดสังเกตให้เห็นได้ง่ายมากค่ะ

แนะนำร้าน Uwajima

บรรยากาศในร้าน Uwajima จะมีการตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น และมีการตกแต่งร้านด้วยเน้นโทนสีแดงและสีส้มจึงทำให้ตัวร้านดูสดใสและดูโดดเด่นมากขึ้น แถมยังมีโซนที่นั่งให้เราได้เลือกนั่งตั้งหลากหลายโซน อีกทั้งตัวร้านยังอยู่ติดกับริมแม่น้ำจึงทำให้ลูกค้าที่มานอกจากจะได้ลิ้มลองอาหารรสชาติอร่อยแล้วยังได้ชมบรรยากาศสุดโรแมนติกติดริมฝั่งทะเลสาบอีกด้วย

เมนูแนะนำของทางร้าน Uwajima ก็จะมีชุดข้าวปั้นซูชิหน้าปลาแซลมอน 4 อย่าง ที่เป็นข้าวปั้นรสชาติเด็ดที่มีส่วนผสมของเนื้อปลาแซลมอนในเกรดพรีเมี่ยมที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่าอร่อยฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ และเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือปูทาราบะอาบูรินำมาย่างให้สุกกำลังดี เสิร์ฟที่มาพร้อมเสิร์ฟพร้อมเลมอนและน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยเน้น ๆ ได้รสชาติปูสด ๆ กับซีฟู้ดถึงใจ

Uwajima

นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยและเด็ดไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นปูขนหม้อไฟสไปซี่ ซาชิมิรวมชุดพิเศษ 7 อย่าง ซี่โครงหมูย่างซอสมิโซะ โรลซูชิแซลมอนไส้ไข่หวาน และมีเมนูของหวานอย่าง ไอศกรีมชาเขียว ที่แต่ละเมนูแค่เพียงได้ยินชื่อก็ชวนท้องแล้วล่ะค่ะ

และที่สำคัญทางร้าน Uwajima ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างจากร้านอื่น ๆ ตรงที่ว่ามีการใส่ใจในเรื่องของการบริการลูกค้าได้ดีมาก ๆ แถมอาหารที่ทำออกมาในแบบแต่ละจานก็มีการตกแต่งที่สวยงามในสไตล์ญี่ปุ่นจึงทำให้ดูน่ารับประทานมากขึ้นอีกด้วย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้าน WaterCress กับเมนูอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด