เฮียเล้งลูกชิ้นปลา ร้านลูกชิ้นปลาที่ไม่ได้มีดีแค่ลูกชิ้น ในเดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า

เฮียเล้งลูกชิ้นปลา

           เฮียเล้งลูกชิ้นปลา ที่หากเอ่ยถึงร้านลูกชิ้นสักร้านในย่านปิ่นเกล้า เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงเอ่ยชื่อร้านเฮียเล้งลูกชิ้นปลาขึ้นมากันอย่างแน่นอน ร้านเฮียเล้งลูกชิ้นปลาตั้งอยู่ภายในเดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โซนด้านหลัง บริเวณลานตั้งโต๊ะเก้าอี้ ร้านเฮียเล้งลูกชิ้นปลาจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับร้านขายยาเพียงร้านเดียวภายในเดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า หากเพื่อน ๆ หาร้านไม่เจอก็สามารถถามพี่ ๆ รปภ และคุณป้าแม่บ้านถึงร้านขายยา

เฮียเล้งลูกชิ้นปลา

เฮียเล้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นของที่นี่เนื้อแน่น รับประทานแล้วอิ่มเหมือนได้รับประทานมื้อหลักกันเลย

จากนั้นให้เพื่อนๆ มองไปที่ฝั่งตรงข้ามก็จะพบกับร้านเฮียเล้งลูกชิ้นปลา ตัวร้านจะเป็นห้องเล็กๆ 1 ห้อง ไม่มีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานภายในร้าน แต่ทางเดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้าก็มีโต๊ะเก้าอี้จัดไว้บริเวณลานกว้างซึ่งอยู่หน้าร้านพอดีเพื่อใช้เป็นที่นั่งประทานกันได้ ร้านเฮียเล้งลูกชิ้นปลาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – เวลา 19.30 น. ทางร้านมีทั้งแบบที่ขายเป็นไม้ๆ แล้วมีน้ำจิ้มให้ทั้งแบบราดไปเลยหรือแบบแยกน้ำจิ้มทางร้านก็มีบริการให้

ร้านเฮียเล้งลูกชิ้นปลา

นอกจากนี้ทางร้านยังมีการขายลูกชิ้นกันเป็นแพคๆ เผื่อไปทอด นึ่งหรือเวฟกันที่บ้านหรือที่ทำงานกันอีกด้วย ส่วนนี้ก็สามารถขอน้ำจิ้มจากทางร้านได้เช่นกัน ส่วนของลูกชิ้นนั้นต้องบอกเลยว่าไม่ได้อร่อยแค่ลูกชิ้นปลาที่ขึ้นชื่อกันอยู่แล้วอย่างลูกชิ้นปลากลม ลูกชิ้นปลาแหลม ลูกชิ้นปลาบีบ ลูกชิ้นปลาแซลมอน ลูกชิ้นปลากระเพราพริกสด ยังมีลูกชิ้นที่อร่อยๆ อีกหลากหลายกันเลยทั้งลูกชิ้นปูฮอกไกโด ลูกชิ้นกุ้ง เต้าหู้ปลา เกี๊ยวปลากันอีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีฮื่อกวยเส้นกลมขาวและฮื่อกวยแบนขาวให้เลือกรับประทานตามความชอบกันอีกด้วย ส่วนของราคาลูกชิ้นนั้นก็ไม่แพงกันเลยเมื่อเปรียบเทียบกับปริมาณและคุณภาพที่ได้ เพราะลูกชิ้นที่นี่ในทุกรูปแบบมีราคาอยู่ที่ไม้ละ 25 บาทเท่ากันหมด จะมีเพียงฮื่อกวยเท่านั้นที่มีราคาอยู่ที่ 50 – 70 บาท หากเพื่อนๆ ซื้อยกแพคราคาลูกชิ้นก็จะมีหลากหลายตามปริมาณตั้งแต่ราคา 175 – 600 บาท

รีวิวร้านเฮียเล้งลูกชิ้นปลา

อีกส่วนหนึ่งที่เราของแนะนำเพื่อน ๆ เพิ่มเติมคือหากเพื่อนๆ ไปรับทานลูกชิ้นที่ร้านนี้กันเราก็ขอแนะนำให้พาเพื่อนหรือครอบครัวไปกันด้วยเลย เพราะลูกชิ้นของที่นี่เนื้อแน่นมาก รับประทานแล้วอิ่มเหมือนได้รับประทานมื้อหลักกันเลย และหากไปกันหลาย ๆ คนก็เป็นโอกาสที่เพื่อน ๆ จะได้รับประทานลูกชิ้นกันแบบหลากหลายอีกด้วย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ วิธีการทำอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ข้าวต้มกุ๊ย อาหารยามค่ำคืนของนักท่องเที่ยวยามราตรีที่แสนอร่อย!!