ร้าน WaterCress กับเมนูอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ร้าน WaterCress

                    ร้าน WaterCress สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายสุขภาพหรือกำลังน้ำหนักอยู่คงจะหาอาหารที่มีรสชาติอร่อยและเป็นเมนูเพื่อสุขภาพได้ยากมาก ๆ เพราะในปัจจุบันไม่ว่ามองไปทางไหนก็มักจะเจอแต่ร้านหมูกระทะหรือร้านบุฟเฟ่ต์อยู่เสมอ

ร้าน WaterCress

ร้าน WaterCress จำหน่ายเมนูอาหารเพื่อสุขภาพโดยมีการเน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่สดสะอาดไร้สารเคมี

วันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำร้านชื่อดังอย่าง WaterCress ที่มีการจำหน่ายเมนูอาหารเพื่อสุขภาพโดยมีการเน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่สดสะอาดไร้สารเคมี แถมเมนูส่วนใหญ่ก็เป็นเมนูที่ทานเยอะแค่ไหนก็ไม่ทำให้เราอ้วนจนน้ำหนักขึ้นอีกด้วย

ร้าน WaterCress จะตั้งอยู่ที่ K village (สุขุมวิท) ชั้น 1 สามารถสอบถามพนักงานภายในนั้นได้ และเมื่อมาพบหน้าร้าน WaterCress จะ ที่ก็จะป้ายติดอยู่ข้างหน้าชัดเจน ไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่เจอเลย

แนะนำร้าน WaterCress

ส่วนบรรยากาศในร้าน WaterCress จะมีการตกแต่งด้วนโทนสีในแบบสบายตา ซึ่งจะเน้นโทนสีน้ำตาลและสีครีม จึงทำให้มองดูแล้วจะรู้สึกสบายตา แถมภายในร้านยังมีการเปิดเพลงเบา ๆ ให้ลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านได้ฟังเพลินๆ พร้อมกับดื่มด่ำไปกับอาหารเพื่อสุขภาพในแบบเลิศรส

เมนูอาหารของทางร้าน WaterCress ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่มีการใช้วัตถุดิบอย่างผักและเนื้อสัตว์ในแบบที่เป็นออแกนิค หรือก็คือแบบไร้สารเคมีและสารปรุงแต่งใด ๆ แถมอาหารแต่ละเมนูยังไม่มีการใส่ผงชูรสอีกด้วย ส่วนเมนูเพื่อสุขภาพที่เป็นเมนูแนะนำของทางร้านก็จะปอเปี๊ยะวอเตอร์เครสผักสด ซอสงาดำ ที่มีการตัดชิ้นเป็นคำแบบพอดี ๆ ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยฟินสุด ๆ

รีวิวร้าน WaterCress

และเมนูแนะนำเมนูที่สองของร้าน WaterCress ที่จัดว่าแปลกและหาทานได้ยาก ก็คือ เนื้อนกกระจอกเทศย่างน้ำจิ้มแจ่ว ที่มีการจัดจานในรูปแบบที่สวยงาม เนื้อนกกระจอกเทศมีการหั่นเป็นชิ้นในแบบพอดีคำที่เมื่อทานคู่กับน้ำจิ้มที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้านนับว่าอร่อยจนเหนือคำบรรยายเลยทีเดียว

และที่สำคัญร้าน WaterCress จะมีจุดเด่นที่แตกต่างจากร้านอาหารทั่วไปก็อยู่ตรงที่ว่ามีการใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบที่สดสะอาดและปลอดสารพิษมาใช้ในการปรุงแต่งอาหาร อีกทั้งในแง่ของความสด สะอาด ได้สารอาหารครบ 5 หมู่ หากใครอยากลองเนื้อนกกระจอกเทศสักครั้ง แล้วคุณจะร้องว้าวเลยล่ะ

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ข้าวต้มกุ๊ย อาหารยามค่ำคืนของนักท่องเที่ยวยามราตรีที่แสนอร่อย!!