บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี สุดคุ้มย่านปิ่นเกล้า บอกเลยว่าร้านเจ้าดัง อร่อยสุด ๆ ห้ามพลาด

บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี

           บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี สำหรับวันนี้เราขอพาเพื่อน ๆ ไปเยือนถิ่นปิ่นเกล้า โดยสถานที่ที่เราไปกันคือห้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า จากนั้นเราก็ไม่รอช้าเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปสู่ชั้น 2 กันเลย เมื่อขึ้นบันไดเลื่อนมาแล้วเราก็เลี้ยวซ้าย จากนั้นเราก็จะพบกับร้าน HOTPOKKY ที่ตัวร้านเพียงกั้นบริเวณไว้ไม่ได้มีการกั้นกระจกร้านแต่อย่างใด ทำให้เราได้รับกลิ่นหอมชวนรับประทานของอาหารภายในร้านที่เล็ดลอดออกมาหน้าร้าน เราก็ไม่รอช้าเดินตรงเข้าไประบุจำนวนคน และเพียงไม่นานเราก็ได้โต๊ะที่นั่งสำหรับรับประทานอาหารกัน

บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี

บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี ร้าน HOTPOKKY กับรสชาติความอร่อย และคุ้มค่าแบบสุด ๆ รับรองเลยว่าคุณติดใจแน่นอน

(หากมาในช่วงวันเสาร์ วันอาทิตย์และช่วงเย็นวันศุกร์นั้นร้านจะมีลูกค้าค่อนข้างเนืองแน่น) ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – เวลา 22.00 น. ร้าน HOTPOKKY เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ต๊อกปกกีในราคาท่านละ 199 บาท (ยังไม่รวมส่วนของภาษีมูลค่าเพิ่ม) แต่หากเป็นน้องๆ หนูๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 110 เซนติเมตรก็จะมีราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น โดยทางร้านจะมีวัตถุดิบต่างๆ มาให้เราเลือกตักกันทั้งผักต่างๆ ทั้งแครอท กระหล่ำปลี ผักกาด เห็ด เป็นต้น

ร้าน HOTPOKKY

ถัดมากันที่เส้นฮอตปกกีที่ทำให้เราลืมเส้นต๊อกเดิมๆ ที่เคยรับประทานกันได้เลย เพราะทางร้านมีเส้นต๊อกให้เลือกหลากหลายมากทั้งต๊อกมันเทศที่มีสีม่วงเป็นเอกลักษณ์ ต๊อกชีสเอาใจสายชีส ต๊อกชีสข้าวโพดที่ทั้งได้ฟิลชีสและกลิ่นหอมของข้าวโพด ต๊อกฟักทอง เป็นต้น นอกจากนี้ก็มีเส้นมาม่านานาให้เลือกกันซึ่งเป็นมาม่ากันมาเป็นซองๆ เลย ส่วนของเนื้อก็มีให้เราได้เลือกกันทั้งหมู ไก่ ไส้กรอก ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางร้านยังมีออเดิร์ฟอย่างโอเด้งและของทอดให้ได้รองท้องกันก่อน

บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี ร้าน HOTPOKKY

ส่วนผลไม้ตบท้ายก็มีทั้งแตงโมและสับปะรด ให้รับประทานกัน จากนั้นก็นำมาปรุงเป็นอาหารเกาหลีเลิศรส แต่หากเพื่อนๆ มากันครั้งแรกก็ไม่ต้องกลัวเก้ๆ กังๆ เพราะทางร้านจะมีคู่มือการทำอาหารแต่ละชนิดอย่างง่ายมาให้เรา

ทั้งการทำฮอตปกกี การผสมซอสที่มีให้เลือกกันถึง 4 แบบ (ซอส HOT ORIGINAL, ซอส HOT BEST, ซอส HOT JAJANG และซอส HOT SPICY) และการทำข้าวผัดกิมจิ ส่วนเวลาที่ทางร้านให้ก็ 1 ชั่วโมง 30 นาที ถือว่าเป็นเวลาที่กำลังพอเหมาะพอดีในการตระเตรียมและรับประทานร้อนๆ เป็นอีกร้านอาหารสไตล์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ สะตอผัดกะปิ กับ 3 เคล็ดลับฉบับมือใหม่ให้จัดจ้าน และหรอยแรงขึ้น