ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส เจ้าดัง ร้านที่ยกเรือมาไว้ใกล้บ้านคุณ ตั้งอยู่ที่จรัญสนิทวงศ์ 13

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส

            ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังตั้งอยู่ที่จรัญสนิทวงศ์ 13 เปิดให้บริการทุกวันแบบไม่มีวันหยุดตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึงเวลา 18.30 น. ถือเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่เปิดให้บริการเช้ามากเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรสจะมีรั้วไม้สีขาวคล้ายๆ คอกม้ากั้นสำหรับเป็นบริเวณจอดรถ ซึ่งบริเวณจอดรถนี้เป็นแบบกลางแจ้งพื้นโรยกรวด ถ้าฝนตกก็จะเป็นแอ่งน้ำทำให้เราต้องเพิ่มความระมัดระวังในการเดินกันสักเล็กน้อย

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่เปิดให้บริการเช้ามากเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค

ถัดมาที่ตัวร้านเป็นร้านแบบเปิดโล่งรับลมธรรมชาติ เมนูเด็ดดังเลอรสสมชื่อร้านเราต้องขอยกให้กับก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีราคาอยู่ถ้วยเล็ก (ธรรมดา) 15 บาท และถ้วยใหญ่ (พิเศษ) ราคา 40 บาท สำหรับท่านใดที่อยากลองรับประทานหลายๆ เส้นเราก็ขอแนะนำให้รับประทานถ้วยเล็กกัน (ถ้วยเล็กของที่นี่ 2 ถ้วยก็เท่ากับถ้วยธรรมดาของร้านก๋วนเตี๋ยวเรือทั่วๆ ไป จัดมา 2 ถ้วยเล็กก็อิ่มแล้ว)

ก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส

สำหรับเส้นที่มีให้เลือกก็มีทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ บะหมี่ วุ้นเส้น (สำหรับวุ้นเส้นหากสั่งมาควรรับประทานเป็นถ้วยแรกเพราะวุ้นเส้นดูดน้ำก๋วยเตี๋ยวเรือเร็วมาก) ส่วนเนื้อก็มีหมูและเนื้อให้เลือกรับประทานกัน ที่สำคัญอีกจุดคือ หากท่านใดไม่รับประทานเผ็ดต้องระบุไปเวลาสั่งด้วยเพราะหากไม่ระบุทางร้านจะปรุงแบบเผ็ดมาให้เลย

สำหรับของแกล้มก๋วยเตี๋ยวเรือทางร้านเลอรสก็มีทั้งแคปหมูเป็นถุงสำเร็จรูปและหมูกระจกเป็นถ้วยเตรียมไว้ให้เลือกรับประทานกัน ในส่วนของผักแกล้มก๋วยเตี๋ยวเรือเป็นแบบบุปเฟ่ต์ให้ลูกค้าเลือกตักเลือกคีบกันได้เองเลย นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวเด็ดอย่างก๋วยเตี๋ยวเรือก็มีเมนูข้าวหมูแดง (ที่น้ำราดหมูแดงเด็ดมากต้องมาลองกัน) ข้าวหมูกรอบ (ที่กรอบตั้งแต่เช้ายังเย็น เพราะเราซื้อกลับมารับประทานที่บ้านช่วงเช้าแต่รับประทานช่วงเย็นแต่ก็ยังกรอบอยู่)

เตี๋ยวเรือเลอรส

สำหรับใครที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะรับประทานข้าวหมูแดงหรือข้าวหมูกรอบ ทางร้านก็มีเมนูข้าวหมูแดง+หมูกรอบมาเอาใจคุณลูกค้ากันด้วย สำหรับขนมหวานขาดไม่ได้ของทางร้านก็คือ ขนมถ้วยที่ขายกันเพียงคู่ละ 10 บาทเพียงเท่านั้น ร้านก๋วยเตี๋ยวเลอรสจึงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดังย่านจรัญสนิทวงศ์ที่เหมือนยกเรือทั้งลำมาไว้ใกล้ ๆ บ้านคุณ

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ สะตอผัดกะปิ กับ 3 เคล็ดลับฉบับมือใหม่ให้จัดจ้าน และหรอยแรงขึ้น