ร้าน The Sea 345 ร้านอาหารทะเลในแบบสไตล์อีสาน ที่อยู่ใจกลางย่านนนทบุรี

ร้าน The Sea 345

                    ร้าน The Sea 345 ถือว่าเป็นร้านอาหารทะเลในสไตล์ครอบครัว ที่ตั้งร้านจะอยู่ใจกลางย่านนนทบุรี แถมร้านนี้ก็ยังมีเมนูอาหารให้เราได้เลือกรับประทานหลากหลายเมนู โดยมีทั้งอาหารทะเล อาหารอีสาน และเมนูอื่น ๆ ที่น่าสนใจใครเห็นแล้วก็น้ำลายสอ จนทำให้ลูกค้าหลายรายติดใจในรสชาติอาหารรสเลิศ ที่มาแล้วต้องมีการซื้อติดไม้ติดมือไปฝากคนทางบ้านเสมอ

ร้าน The Sea 345

ร้าน The Sea 345 ร้านอาหารทะเล อาหารอีสาน ที่น่าสนใจใครเห็นแล้วก็น้ำลายสอ และรสชาติอาหารล้ำเลิศ

                    ส่วนตัวร้าน The Sea 345 จะตั้งอยู่บนทางถนนแผ่นดิน 345 หรือที่เรียกว่า ถนนสะพานนนทบุรีบางบัวทอง โดยให้ขับรถมาทางถนนราชพฤกษ์ แล้วขับชิดขวาเพื่อใช้ทางหลวงหมายเลข 345 จากนั้นให้กลับรถใต้สะพานนนทบุรี แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 800 เมตร ก็จะพบร้าน The Sea 345 ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

                    สำหรับบรรยากาศภายในร้าน The Sea 345  ก็จะมีการตกแต่งในสไตล์ลอฟต์แบบปูนเปลือย และมีการประดับตกแต่งตรงผนังด้วยภาพกราฟฟิคที่เป็นภาพทะเล และสัตว์ทะเลประเภทต่าง ๆ ส่วนที่นั่งก็มีให้เลือกนั่งตั้งหลายโซน โดยมีทั้งด้านในและด้านนอก แถมตอนกลางคืนยังมีการแสดงดนตรีสดให้ลูกค้าได้รับชมอีกด้วย

รีวิวร้าน The Sea 345

                    และเมนูแนะนำของทางร้าน The Sea 345  ก็จะมีทะเลเดือด ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับปู ปลา และปลาหมึกตัวโต ๆ แถมรสชาติโดยรวมก็ออกเผ็ดร้อนและจัดจ้านเลยทีเดียว ถ้าใครชื่นชอบการรับประทานอาหารเผ็ดร้อน ก็ควรไม่พลาดที่จะสั่งเมนูทะเลเดือดมารับประทาน

                    ส่วนเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือ แพทะเล วัตถุดิบหลักก็จะเป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกุ้งนานาชนิด ที่เสิร์ฟมาในหม้อไฟขนาดใหญ่โดยรสชาติจะออกเปรี้ยวและเผ็ด แถมตัวที่เป็นกุ้ง และหอยแมลงภู่ก็มีความสดและเนื้อนุ่มมาก ๆ เพียงแค่นำเข้าปากก็คือว่าอร่อยฟินสุด ๆ ถึงเนื้อ ถึงคำ ถึงรสชาติไปเลยก็ว่าได้

The Sea 345

                    นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอื่น ๆ ที่อร่อยไม่แพ้กันอย่าง ส้มตำปูม้า หลนปูเนื้อ กุ้งแก้ว และแพนเค้กกล้วยหอม ซึ่งแต่ละเมนูแค่เพียงได้ยินชื่อก็ชวนหิวแล้ว และจุดเด่นของทางร้าน The Sea 345 ก็อยู่ตรงที่มีเมนูหลากหลายให้เราได้รับประทาน แถมวัตถุดิบที่ใช้ก็มีความสดใหม่และยังมีการใส่ใจในเรื่องของวิธีการทำอาหารที่จะทำให้ปลอดภัยต่อผู้บริโภคอีกด้วย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ เครื่องดื่ม ไช คืออะไร ทำความรู้จักกับชานมอินเดีย เครื่องดื่มข้างทางที่ดีต่อใจสุด ๆ