ร้านขนมไทยหอมอร่อย กับรสชาติละมุนแบบสุด ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด !!

ร้านขนมไทยหอมอร่อย

            ร้านขนมไทยหอมอร่อย คนรักของหวาน ชอบรับประทานขนมไทยต้องไม่พลาดบทความนี้ เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำร้านขนมไทยหอมอร่อยโดนใจที่คนรักของหวานไม่ควรพลาด บอกเลยว่าแต่ละร้านเด็ด ๆ ทั้งนั้น รับรองว่าหากได้ลองชิมสักครั้งจะต้องติดใจจนอยากกลับมาซื้ออีกครั้งอย่างแน่นอน

ร้านขนมไทยหอมอร่อย

แนะนำ 5 ร้านขนมไทยหอมอร่อย คนรักขนมหวานต้องลิ้มลอง จะมีร้านไหนบ้าง ?

ร้านขนมไทยหอมอร่อย

            ร้านขนมไทยหอมอร่อยโดนใจที่คนรักของหวานไม่ควรพลาดที่บทความนี้จะมาแนะนำร้านแรกอยู่ภายในซอยพัฒนาการ 65 “บ้านขนมสวย” ร้านขนมไทยหอมอร่อยสุดประณีต ที่บรรจงปั้นขนมไทยทุกชิ้นด้วยความใส่ใจ นอกจากนี้ขนมไทยแต่ละชิ้นของที่ร้านแห่งนี้ล้วนแต่มีความหมายที่ดีทั้งนั้น ไม่ว่าจะซื้อรับประทานเองหรือซื้อเป็นของฝากก็บอกเลยว่าถูกใจทั้งผู้ให้ และผู้รับอย่างแน่นอน

ขนมฝักบัว เซียร์ รังสิต

ขนมฝักบัว เซียร์ รังสิต” ร้านขนมไทยร้านนี้ขายขนมฝักบัว และขนมโป๊งเหน่ง ซึ่งเป็นขนมไทยโบราณที่ใครหลาย ๆคนชื่นชอบ และต้องบอกเลยว่าที่ร้านขนมไทยแห่งนี้มีรสชาติแบบดั้งเดิมสูตรโบราณ คนรักของหวานที่ชอบรับประทานขนมฝักบัว และขนมโป๊งเหน่งรสชาติแบบดั้งเดิมต้องที่ร้านขนมไทยหอมอร่อยโดนใจร้านนี้เท่านั้น

ขนมไทยแม่ทองเติม เกาะเกร็ด

ขนมไทยแม่ทองเติม เกาะเกร็ด” ร้านขนมไทยที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียงในจังหวัดนนทบุรี ผู้คนส่วนใหญ่ที่จัดงานเลี้ยงต่าง ๆมักจะมาติดต่อให้ร้านขนมไทยแห่งนี้ทำขนมไทยให้เป็นประจำ เนื่องจากมีรสชาติที่หอมอร่อยโดนใจผู้คนส่วนใหญ่ ใครที่ได้ผ่านไปแถวเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรีก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะซื้อขนมไทยที่ร้านแห่งนี้ติดไม้ติดมือกลับไปอย่างเด็ดขาด

ร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง

ร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง” ร้านขนมไทยขนาดใหญ่ในย่านจตุจักรที่หากได้มีโอกาสแวะมาก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อกลับไปเป็นของฝาก ต้องบอกเลยว่าขนมไทยที่ร้านแห่งนี้มีรสชาติที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีการจัดเรียงขนมไทยอย่างสวยงามประณีต นอกจากนี้ยังมีขนมไทยให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย

ขนมเบื้องญวนสุอาภา

ขนมเบื้องญวนสุอาภา” ขนมเบื้องญวนก็เป็นอีกหนึ่งเมนูขนมไทยที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนรู้จักมากนัก และค่อนข้างที่จะหารับประทานได้ยากในปัจจุบัน แต่บอกเลยว่าเป็นเมนูขนมไทยที่อร่อยไม่แพ้เมนูไหน ๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะที่ร้านขนมไทยแห่งนี้ซึ่งเป็นขนมเบื้องญวนสูตรโบราณ รับรองว่าหอมอร่อยโดนใจอย่างแน่นอน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ที่อยู่กับจังหวัดเชียงใหม่มานานหลายปี ถึงราคาน้อย แต่ปริมาณไม่น้อย !!