ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ที่อยู่กับจังหวัดเชียงใหม่มานานหลายปี ถึงราคาน้อย แต่ปริมาณไม่น้อย !!

ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

               ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท อีก 1 ความภูมิใจของร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ ถ้าไม่กล่าวถึงก็น่าเสียดาย เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่กับจังหวัดเชียงใหม่มานานหลายปี เอาเป็นว่ามี 10 ปีขึ้น และเจ้าของร้านก็ไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงราคา ไม่ว่านักท่องเที่ยว หรือนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการทานอาหารราคาน้อยแต่ปริมาณไม่น้อยตามราคา ก็มักจะแวะเวียนมาใช้บริการทานกันเป็นประจำ

เพราะร้านนี้คือร้าน “ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท” หลายท่านอ่านแล้วตกใจว่าอ่านถูกไหม เอามือขยี้ตา อ่านซักกี่ทีก็ราคานี้แหล่ะไม่ผิดหรอก “ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท” มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ และหมู น้ำตกและต้มยำ

สามารถเลือกได้เต็มที่เลยว่าอยากจะทานเส้นอะไร รสชาติน้ำใส หรือต้มยำ เครื่องเคราก็ไม่ใช่ว่าจะไก่กา ถึงราคาก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ก็จริง แต่คุณภาพคับแก้วมากมาย ทั้งเนื้อสัตว์ ทั้งผัก บอกได้เลยว่า ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ไม่ทำให้ผิดหวัง

ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

แนะนำ ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ที่ให้นักท่องเที่ยว หรือนักเรียน นักศึกษาต้องการทานอาหารราคาน้อยแต่ปริมาณไม่น้อยตามราคา

               สำหรับก๋วยเตี๋ยว 3 บาท นั้นถ้วยที่เป็นราคา 3 บาท ก็จะมีแค่เส้นใหญ่ เส้นเล็ก และเส้นหมี่ ส่วนเส้นบะหมี่นั้น ทางร้านขอสงวนสิทธิ์เป็นราคา 10 บาท และข้าวซอยที่ราคาไม่ใช่ 3 บาท แต่ก็ใช่ว่าราคาจะแพงกว่าร้านอื่น ๆ ยังถือว่าถูกกว่าร้านอื่น ๆ มาก และคิดว่าราคาก๋วยเตี๋ยว 3 บาทนั้นคงจะไม่มีในจังหวัดไหน ๆ อีกแล้ว

นอกจากก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ที่จังหวัดเชียงใหม่แค่ที่เดียวอย่างแน่นอน และร้านนี้นักกิน นักทานจุชื่อดังของประเทศไทย มาทำสถิติกันมากหลากหลายคนแล้ว ยกตัวอย่างเช่น คุณพีช จาก ยูทูป ช่องของ PEACH EAT LAEK หรือ พีช อีท แหลก ที่มาทำสถิติที่ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาทนี้เช่นเดียวกัน

ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

               อาหารเรียกน้ำย่อยของร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท นี้ก็ถือได้ว่าถูกใจ ลูกเล็กเด็กแดงเช่นเดียวกัน เพราะมีทั้งหมูสะเต๊ะ ที่เนื้อหมูนั้นให้มาเต็ม ๆ ไม้ น้ำจิ้มที่มาพร้อมกันนั่นก็อร่อยเข้มข้น ได้กลิ่นถั่วลิสงอย่างชัดเจน รวมไปถึงอาจาดที่ไม่ได้มีรสหวานแหลม หรือเปรี้ยวโด่ง แตงกวา หอมหัวใหญ่ และพริกก็สด ไม่มีค้างคืน ซึ่งมีทั่งชุดเล็ก ชุดใหญ๋ ให้เลือกสั่งมารับประทานกัน

ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ในจังหวัดเชียงใหม่

ไม่เพียงแต่หมูสะเต๊ะ ยังมีลูกชิ้นทอดกรอบ ๆ น้ำจิ้มมะขาเปียก เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ซ่อนรสเผ็ดเล็ก ๆ เรียกน้ำย่อยการทานก๋วยเตี๋ยวได้เป็นอย่างดี และขนมจีบที่ทางร้านทำเอง ด้วยการใส่ใจทุกลูก ซึ่งมีความอร่อยในแบบฉบับของร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

แล้วจะหาที่ไหนได้อีกร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีราคาเพียงชามละ 3 บาท และมีอาหารเรียกน้ำย่อยอีกเยอะแยะมากมาย เพราะฉะนั้นแล้วมาเชียงใหม่ก็อย่าพลาด ร้านนี้ก็แล้วกัน “ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท”

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ข้าวโพดอ่อนผัดกุ้ง เมนูสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่อร่อยและมีสีสันน่ารับประทานมาก ๆ