ร้าน Seafood บนเกาะเสม็ด กับบรรยากาศชิว ๆ ที่รับรองเลยว่าอร่อยถูกปากอย่างแน่นอน

ร้าน Seafood บนเกาะเสม็ด

            ร้าน Seafood บนเกาะเสม็ด บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปเดินกินฟิน ๆ กับร้านอาหาร Seafood บนเกาะเสม็ดที่จะทำให้คุณอยากจะไปเกาะเสม็ดซะเดี๋ยวนี้เลย รับรองว่าแต่ละร้านนั้นอาหาร Seafood จัดเต็ม สด ใหม่ เหมือนพึ่งขึ้นจากทะเลอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปเดินกินฟิน ๆ กันเลย

ร้าน Seafood บนเกาะเสม็ด

ร้าน Seafood บนเกาะเสม็ด อาหารสด ใหม่ เหมือนพึ่งขึ้นจากทะเล จะมีร้านไหนบ้าง ?

ร้าน Seafood บนเกาะเสม็ด

            เดินกินฟิน ๆกับร้านอาหาร Seafood บนเกาะเสม็ดร้านแรกที่ “Bar and Bed” ร้านอาหาร Seafood ที่อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ดที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นบาร์เล็ก ๆในยามค่ำคืน และเป็นที่พักให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ยอดนิยมบนเกาะเสม็ดเลยก็ว่าได้ เพราะมีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก อาหารก็อร่อย บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

Silversand Bar

Silversand Bar” ร้านอาหาร Seafood และ Bar ยอดนิยมบนเกาะเสม็ดที่ไม่ว่าใครที่เคยไปท่องเที่ยวที่เกาะเสม็ดก็จะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ในตอนกลางคืนนั้นจะมีการโชว์การแสดงควงกระบองไฟ ซึ่งเป็นการแสดงยอดนิยมสุด ๆ ยิ่งรับประทานอาหาร Seafood สดใหม่ของที่ร้านแห่งนี้พร้อมกับรับชมการแสดงไปด้วยเป็นอะไรที่ครบรสแบบสุด ๆ

Buzz Restaurant

Buzz Restaurant” ใครที่ต้องการบรรยากาศสบาย ๆ เงียบสงบพร้อมกับเสียงดนตรีคลอเบา ๆต้องที่ร้านอาหาร Seafood แห่งนี้เท่านั้น คุณจะได้บรรยากาศเงียบสงบอย่างที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ทั้งยังมีอาหาร Seafood ครบรสที่จะทำให้คุณฟินจนต้องสั่งอีกจานอย่างแน่นอน

Summer Day Beach Resort

Summer Day Beach Resort” ร้านอาหาร Seafood ริมทะเลบนเกาะเสม็ดที่สุดแสนจะบรรยากาศดี เหมาะกับคนมาเป็นคู่หรือมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ๆเป็นอย่างมาก และต้องบอกเลยว่าอาหารทะเลทุกเมนูนั้นตัวใหญ่ เนื้อแน่นเต็มคำ จัดเต็มทุกเมนูอย่างแน่นอน หากมีโอกาสได้มาท่องเที่ยวที่เกาะเสม็ดก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะมาเดินกินฟิน ๆที่ร้านอาหาร Seafood แห่งนี้

หน้าสั่นโภชนา

หน้าสั่นโภชนา” ร้านอาหาร Seafood สุดโหดบนเกาะเสม็ดที่มีสโลแกนสุดโหด “ไม่อร่อย ให้ตบหน้าสั่น” ดูจากสโลแกนแล้วก็รับรองเลยว่าอาหารจะต้องอร่อยฟินอย่างแน่นอน ทั้งยังมีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก เพราะเป็นร้านอาหาร Seafood ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดทำให้ได้รับลมทะเล และได้ฟังเสียงคลื่นที่กระทบฝั่งอีกด้วย เป็นบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในช่วงเย็นก็ยังมีการแสดงประเภทต่าง ๆให้รับชมอีกด้วย เรียกได้ว่ามาร้านเดียวครบทุกรสเลยจริง ๆ

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ เมนูหน่อไม้ผัดไข่ เมนูที่สามารถทำทานเองได้ง่าย ๆ แถมยังอร่อยอีกด้วย