ยำสุดเด็ด 4 ร้าน ที่ไม่ควรพลาด รวมรสชาติจัดจ้านที่อร่อย

ยำสุดเด็ด

ยำสุดเด็ด ผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติที่จัดจ้านไม่ควรที่จะพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่ได้มัดรวมร้านยำสุดเด็ด ที่ไม่ควรพลาด มาไว้ให้แล้วในบทความนี้ และไม่ใช่เพียงแต่ความเผ็ดเท่านั้นแต่รับรองเลยว่ารสชาติจะต้องถูกปากใครหลาย ๆคนอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูร้านยำสุดเด็ด ที่เราไม่ควรพลาดกันเลย

ยำสุดเด็ด

4 ร้าน ยำสุดเด็ด ที่ไม่ควรพลาด จะมีร้านไหนกันบ้าง มาดูกัน

            มาที่ร้านยำสุดเด็ด ที่เราไม่ควรพลาด ร้านแรก “ร้านโคตรยำ” ร้านยำที่ว่านี้ตั้งอยู่ในย่านห้วยขวาง ต้องบอกเลยว่าทั้งเครื่องเคียง และ Seafood นั้นใส่แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน ในส่วนของเรื่องรสชาตินั้นก็ได้รับการการันตีมาแล้วจากคนในย่านนั้นว่าอร่อยสมชื่ออย่างแน่นอน หากใครได้แวะมาแถวย่านห้วยขวางก็ไม่ควรพลาดที่จะลองแวะร้านยำแห่งนี้รับรองว่าจะติดใจจนต้องกลับมาซื้ออีกรอบอย่างแน่นอน

            “ยำโหด โคตรแซ่บ” ร้านยำชื่อดังในซอยลาดพร้าว 101 ที่ไม่ว่าอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องลองมารับประทานให้ได้สักครั้ง จุดเด่นของที่ร้านยำแห่งนี้ก็คือ สามารถที่จะเลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบ และเลือกใส่เครื่องเคียงต่าง ๆได้ตามที่ต้องการ จึงตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะชอบรสชาติเผ็ดน้อยหรือเผ็ดจัดก็สามารถมาลิ้มลองกันได้ที่ร้านยำสุดเด็ดแห่งนี้ รับรองว่าเผ็ดถึงใจอย่างแน่นอน

ยำสุดเด็ด

            “Monster Yum” ร้านยำสุดเด็ดที่คนกินเผ็ดจะต้องชอบอย่างแน่นอน นอกจากเมนูยำที่เด็ดแล้วก็ยังมีเมนูตำให้เลือกอีกมากมายอีกด้วย รับรองว่าเด็ดไม่แพ้กันอย่างแน่นอน หากใครอยากไปลิ้มลองความเผ็ดถึงใจอย่างนี้สามารถตามพิกัดไปได้ที่ BTS สะพานควาย นอกจากจะอร่อย รสชาติดีแล้ว ยังเดินทางสะดวกด้วย BTS ได้อีกด้วย

            “ตำยั่วยั่ว by โบตั๋น” ร้านยำหน้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทยที่เป็นที่นิยมของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย และผู้คนในย่านนั้นเป็นอย่างมาก และเจ้าของร้านก็ยังการันตีในเรื่องของความสดใหม่ของ Seafood อีกด้วย ถ้าไม่สดจริงไม่นำออกมาขายอย่างแน่นอน และนอกจากเมนูยำแล้วก็ยังมีเมนูอื่น ๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูยำไปจนถึงเมนูของทอด ของทานเล่น หากใครอยากตามไปรับประทานก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที่ วิธีทำอาหาร และ ร้านอร่อยรอบเจริญกรุงที่ไม่ควรพลาดในปี 2020