ร้านอร่อยรอบเจริญกรุงที่ไม่ควรพลาดในปี 2020

ร้านอร่อยรอบเจริญกรุง 3

            คุณอาจไม่เคยรู้ว่ามาก่อนว่าในย่านเจริญกรุงนั้นมีร้านอร่อย ๆซ่อนตัวอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านเก่าแก่ที่เปิดมายาวนานหรือร้านที่พึ่งจะเปิดใหม่ บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะพาคุณไปตะลุย ร้านอร่อยรอบเจริญกรุง ที่ไม่ควรพลาดในปี 2020 นี้ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าร้านอร่อยที่ว่านั้นจะมีร้านอะไรบ้าง

แนะนำ ร้านอร่อยรอบเจริญกรุง ที่คุณอาจไม่รู้จัก

ร้านอร่อยรอบเจริญกรุง 1

            มาที่ร้านแรกที่ไม่ควรพลาดในปี 2020 “Baan Phadthai” เป็นร้านอร่อยที่ซ่อนตัวอยู่ภายในซอยเจริญกรุง 44 เป็นร้านเล็ก ๆสีฟ้าเข้มที่มีความโดเด่นที่สุดในซอยเจริญกรุง 44 บอกได้เลยว่ารสชาติของผัดไทยที่ร้านแห่งนี้นั้นมีรสชาติแบบดั้งเดิม และยังให้บรรยากาศแบบย้อนยุคนิด ๆด้วยการออกแบบตกแต่งตัวร้าน และภาชนะที่ใช้ในการใส่อาหารนำออกมาเสิร์ฟ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่น ๆอีกมากมายที่น่าสนใจ หากใครอยากได้อารมณ์แบบย้อนยุคนิด ๆต้องไม่พลาดที่ร้านอร่อยแห่งนี้อย่างเด็ดขาด

ร้านอร่อยรอบเจริญกรุง 2

            “Heijii Bangkok” ร้านอาหารกึ่ง Café นิด ๆที่ออกแบบตกแต่งสไตล์จีนแบบประยุกต์เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ในส่วนของเมนูอาหารนั้นก็จะเป็นเมนูทั่วไปแต่ตกแต่งแบบสไตล์จีน เช่น มีการตกแต่งฟองนมเป็นรูปหยิน-หยาง และการนำส้มมาประดับเครื่องดื่มต่าง ๆเป็นต้น แต่รับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอร่อยที่ไม่ควรพลาด หากใครอยากลองไปสัมผัสบรรยากาศสไตล์จีน ๆแบบนี้ก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่ซอยเจริญกรุง 43

ร้านประจักษ์ เป็ดย่าง” เป็นร้านอร่อยรอบเจริญกรุงที่ไม่ควรพลาดในปี 2020 อย่างเด็ดขาด เพราะที่ร้านแห่งนี้นั้นเปิดให้บริการมาเป็นเวลานาน และก็มีลูกค้าแน่นร้านในทุก ๆปี ปี 2020 นี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ในส่วนของเรื่องรสชาติอาหารนั้นจะอร่อยมากแค่ไหนดูได้จากลูกค้าที่แน่นร้านแทบทุกวัน ยิ่งในช่วงตรุษจีนนั้นบอกได้เลยว่ารอคิวกันเป็นชั่วโมง ๆเลยทีเดียว ส่วนพิกัดของร้านนั้นก็หาง่ายดายนิดเดียว เพราะตั้งอยู่ซอยตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบางรักเลย       

ร้านอร่อยรอบเจริญกรุง 3

ขาหมูเจริญแสง สีลม” ร้านขาหมูสุดอร่อยที่ตั้งอยู่ภายในซอยเจริญกรุง 49 จุดเด่นของร้านขาหมูแห่งนี้ที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2020 ก็คือ เป็นร้านขาหมูที่ต้มขาหมูจนเปื่อย เมื่อรับประทานเข้าไปจึงรู้สึกได้เลยว่าแทบจะละลายในปากได้เลยทีเดียว และยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่มีรสชาติไม่เหมือนร้านไหน ๆ จึงทำให้ร้านแห่งนี้เป็นร้านยอดนิยมในย่านเจริญกรุงมาจนถึงปัจจุบัน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารคลีน เคล็ดลับวิธีทำอาหาร