รังสรรค์ เมนูอาหารเจ ให้เป็นอาหารเจฉบับใหม่ รับประทานต่อเนื่องได้ไม่มีเบื่อ

รวม เมนูอาหารเจ

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารเจ หรือในช่วงเทศกาลตรุษจีนจะมีประเพณีกินเจให้เราได้รับประทาน ซึ่งอาหารเจนี้จะเป็นอาหารที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ แม้แต่เครื่องปรุงก็ต้องเป็นประเภทเจ หากใครที่เบื่อ เมนูอาหารเจ แบบเดิมๆ อยากทำอาหารเจรูปแบบใหม่ให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น วันนี้เรามี เมนูอาหารเจ รูปแบบใหม่ มาแนะนำให้ท่านได้ไปทำที่บ้านง่ายๆ จะมีเมนูใดบ้างนั้นไปดูกันเลยที่ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเรา

พัฒนา เมนูอาหารเจ รูปแบบใหม่ ให้น่ารับประทาน พร้อมรสชาติความอร่อยแบบเจเจ

หากท่านเป็นคนที่กำลังรับประทานอาหารเจอยู่นั้น ท่านอยากที่จะรองรับประทานอาหารเจรูปแบบใหม่ วันนี้เรามี เมนูอาหารเจ นำให้ท่านได้ลองทำรับประทาน จะมีเมนูใดบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

  1. ข้าวอบธัญพืช

เมนูอาหารเจ จานนี้เต็มไปด้วยคนนะประโยชน์ที่มากล้น เป็นข้าวอบธัญพืช ที่นำธัญพืชนานาชนิดมาหุงเข้ากับข้าวไรซ์เบอรี่ หรือข้าวกล้อง พร้อมกับปรุงรสชาติฉบับเจเจที่คุณชื่นชอบ หลังจากที่ข้าวสุกแล้วท่านจะได้ข้าวอบธัญพืชแสนอร่อยมารับประทานแบบไม่มีเบื่อ

  • ห่อหมกเจ

เมนูห่อหมกเป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยสูตรการทำเครื่องแกงที่มีส่วนผสมของสมุนไพรมากมาย นำมาทำเป็นห่อหมกเห็ดแบบเจ ที่รับรองว่าเมื่อสุกแล้วจะเป็นห่อหมกที่แสนอร่อย มีความหอมของเครื่องแกงที่ผสมกับกระทิจนคุณต้องติดใจ

เมนูอาหารเจ สุดสร้างสรรค์
  • ผัดกระเพราเจ

นำเอาโปรตีนเกษตร มาทำเป็นเมนูผัดกระเพราที่มีรสชาติจัดจ้าน มีกลิ่นหอมของใบกระเพรา ปรุงรสที่ตนเองชื่นชอบ รับประทานพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ จะทำให้อาหารเจไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ผัดผักเจ
  • ยำเห็ดรวม

เมนูที่มีรสเผ็ดที่เป็นเมนูยำ สามารถนำมาทำเป็นยำรวมที่ผสมด้วยเห็ดนานาชนิด ปรุงรสให้เป็นยำรสเด็ด ที่มีความกลมกล่อม ใส่ซอสมะเขือเทศลงไปให้กลิ่นหอมน่ารับประทานอย่างยิ่ง

เมนูอาหารเจ ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้ในวันนี้ ถือว่าเป็นเมนูที่ทำออกมาได้ง่ายๆ ทำให้การรับประทานอาหารเจของท่านไม่น่าเบื่อ มีความแปลกใหม่ สามารถมีเมนูใหม่ๆมารับประทานได้แบบง่ายๆ รับรองว่าหากท่านได้ทำรับประทานแล้วจะติดใจกับเมนูที่เราได้แนะนำไปนี้อย่างแน่นอน