คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส กับความน่ารักมากๆ ทั้งมุมถ่ายรูปสวย ๆ

คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส

หากเป็นช่วงปลายปีเทศกาลสำคัญก็ต้องเป็นคริสต์มาสและวันปีใหม่เลย ซึ่งในส่วนของวันคริสต์มาสนั้นก็จะเป็นเทศกาลสำคัญในการส่งความสุขให้กันและกัน พร้อมกับสถานที่สำคัญที่จัดตกแต่งธีมคริสต์มาสขึ้นมา คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส โดยเฉพาะคาเฟ่ที่จะมีการจัดตกแต่งสไตล์คริสต์มาสกันอยู่หลายที่เลย ดังนั้นมาฉลองคริสต์มาสกันที่คาเฟ่เลย โดยหลายๆคาเฟ่ในเมืองกรุงก็มีการตกแต่งร้านต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีอย่างวันคริสต์มาสกัน อย่างเช่นร้านแนะนำดังต่อไปนี้เลย

คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส 1

4 คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส มีการจัดตกแต่งร้านด้วยต้นคริสต์มาส ตุ๊กตาหอมะ ซานต้า

  • B-story Café

พิกัดอยู่แถวๆ BTS ราชเทวี การเดินทางสะดวกทางร้านเป็นทรงเรือนกระจก ภายในสวนสไตล์อังกฤษ จึงมีความร่มรื่น อากาศสบายๆ และร้านนี้ก็มีการจัดตกแต่งตามเทศกาลต่างๆ อย่างคริสต์มาส ก็จะมีจัดต้นคริสต์มาส ตุ๊กตาหอมะ ซานต้า และการตกแต่งด้วยของสวยๆ น่ารักอีกมากมาย เป็นอารมณ์เทศกาลคริสต์มาสท่ามกลางหิมะกันไปเลยในส่วนเมนูก็มีทั้งของหวาน ของคาว และเครื่องน่าทานเพียบเลย

คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส Shing A ring A ring
  • Shing A ring A ring

เป็นร้านคาเฟ่ที่ถูกตกแต่งสไตล์โบสถ์ สร้างความแปลกใหม่และดูน่าสนใจ โดยทางร้านมีคอนเซ็ปสำคัญ ที่จะทำให้ลูกค้าได้มีความสุขมากขึ้น มีสวนสไตล์ยุโรปอยู่ด้านนอก ภายในถูกตกแต่งอย่างวินเทจ ซึ่งในเทศกาลคริสต์มาสทางร้านก็มีการจัดแต่งให้เข้ากับเทศกาลนี้ด้วย เรียกได้ว่ามีความน่ารักมากๆ ทั้งมุมถ่ายรูป มุมสวนที่เต็มไปด้วยกล่องของขวัญ โดยทางเมนูก็มีอย่างหลากหลาย ทั้งอาหาร เมนูเบเกอรี่แบบโฮมเมด และเครื่องดื่ม

คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส Chuanpisamai cafe
  • Chuanpisamai cafe

บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร เมื่อเข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสทางร้านก็มีการจัดตกแต่งอย่างน่ารักมากๆ เป็นธีมคริสต์มาสสไตล์วิเทจ มุมสไตล์อังกฤษก็มีนะ และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เต็มเลยทั้งด้านในและด้านนอก ได้บรรยากาศนั่งทานขนมและเครื่องดื่มท่ามกลางความอบอุ่นน่ารักของร้าน โดยมีทั้งเครื่องดื่มและ เบเกอรี่สดใหม่น่าทานมากๆ

คาเฟ่เมืองกรุง ธีมคริสต์มาส Begin Again
  • Begin Again

คาเฟ่ร้านนี้อยู่ในย่านพระราม9 การจัดตกแต่งธีมคริสต์มาสของร้านมีความเป็นบ้านเทพนิยาย The Baristro at Ping River คาเฟ่เมืองเหนือ กับบรรยากาศริมน้ำที่อบอุ่ นซึ่งมีความน่ารักมากๆ เน้นสีขาวและสีทอง มีทั้งกวางเรนเดียร์น่ารักๆ ต้นคริสต์มาสสีขาว พร้อมการประดับด้วยไฟสีทอง มีมุมถ่ายรูปเต็มเลย ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงเมนูขนมพิเศษในเทศกาลคริสต์มาสก็มีอยู่ด้วย

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ  รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ