The Baristro at Ping River คาเฟ่เมืองเหนือ กับบรรยากาศริมน้ำที่อบอุ่น

The Baristro at Ping River

The Baristro at Ping River คาเฟ่เชียงใหม่นั้นมีมากมายให้คุณได้เลือกไปนั่งเล่น นั่งชิว นั่งเช็คอินถ่ายภาพเก๋ ๆ มากมาย แต่ถ้าใครอยากได้รับบรรยากาศคาเฟ่ ที่ส่งตรงจากธรรมชาติแท้ ๆ ซึ่งเป็นบรรยากาศ จากริมแม่น้ำที่ให้คุณได้กลิ่นไอดิน ริมน้ำ คลอเคลียกับกลิ่นขนมหวานและอาหารที่เตรียมพร้อมให้คุณได้รับประทาน

The Baristro at Ping River

แนะนำ The Baristro at Ping River คาเฟ่ริมแม่น้ำ ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ใครที่อยากได้รับบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ต้องบินตรงไปยังเชียงใหม่ร้านThe Baristro at Ping River กับคาเฟ่ริมแม่น้ำปิง ที่ให้คุณมานั่งนิ่ง ๆ เพื่อรับพลังจากธรรมชาติเต็ม ๆ

ทางร้านThe Baristro at Ping River จะมีจุดเด่นที่เป็นซิกเนอเตอร์ของร้านคือจะมีสะพานยื่น พร้อมกับเก้าอี้ที่สามารถรับชมวิวที่แม่น้ำปิง หรือจะให้นั่งทิ้งขาลงไปในแม่น้ำก็ได้ไม่มีปัญหาเพราะทางร้านก็ได้จัดให้ได้ตามที่เราต้องการ โดยจะยึดอยู่บนฐานที่ว่าจัดได้ตามความสะดวกของลูกค้าที่เข้ามาในร้านเลย

คาเฟ่ริมน้ำThe Baristro at Ping River

  ร้านThe Baristro at Ping River จะตกแต่งไปทางมินิมอลเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะเน้นโทนสีขาว คลีน ๆ สะอาด สบายตา พร้อมให้มีพื้นที่ปลอดโปล่ง แสงธรรมชาติสามารถเข้าผ่านได้โดยง่าย ซึ่งทางร้านThe Baristro at Ping River  นั้นได้ดัดแปลงจากบ้านหลังเก่าให้กลายเป็นร้านกาแฟสุดชิค ที่ใครเห็นก็อยากเข้ามานั่งเล่น นั่งถ่ายรูปอัพลงไอจี โดยภายนอกขของร้านก็ยังโครงสร้างเอาไว้ในแบบเดิม ๆ ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก

ด้านในและด้านหน้าร้านThe Baristro at Ping River  ก็กว้างขวาง สามารถเลือกนั่งได้ตามความสะดวก โดยจุดเด่นของร้านนี้จะเป็นเครื่องดื่มและของหวานเป็นหลัก จะมีการตกแต่งจานเมนูของหวานหรือเครื่องดื่มแบบเรียบง่าย แต่ให้อารมณ์แบบอาร์ต ๆ ซึ่งของหวานก็จะมีทั้งเค้ก บาวน์นี่ สโคน บิงซู ไอศกรีม จัดว่ามีพร้อม

ภายในร้านThe Baristro at Ping River  ก็จะเหมือนเป็นคาเฟ่ ซึ่งเราสามารถมานั่งชิล นั่งพบปะเพื่อนฝูง หรือหากใครที่อยู่ใกล้ ๆ ก็สามารถให้เป็นที่ทำงานประจำได้

The Baristro at Ping River

ใครสนใจอยากเข้าไปรับบรรยากาศดี ๆ กับทางร้านThe Baristro at Ping River  โดยที่ตั้งของร้านนี้จะอยู่ที่    62 ถนน ซอย ป่าตัน ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่  เปิดให้บริการทุกวัน  08:00 น. – 19:00 น. รับลองว่าถ้าได้ไปแล้วคุณจะไม่ลืมบรรยากาศริมปิงแบบนี้กับร้านThe Baristro at Ping River แน่นอน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ แกงขี้เหล็กปลาย่าง แบบฉบับภาคใต้ ที่มีประโยชน์จากใบขี้เหล็ก และแก้อาการเบื่ออาหารอีกด้วย