คาเฟ่สไตล์ working space แถวรถไฟฟ้า เดินทางสะดวกพร้อมทั้งโซนทำงานและทานอาหาร

คาเฟ่สไตล์ working space

บางครั้งการอ่านหนังสือหรือการทำงานภายในห้องของตัวเองก็อาจจะมีความน่าเบื่อบ้างรวมถึงการนัดพูดคุยงานการอ่านหนังสือ และมาติวไปด้วยกันก็จะต้องมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมเหล่านี้ ซึ่งในหลายๆ พื้นที่ก็ได้มีการสร้างร้านคาเฟ่ที่พร้อมทั้งโซนทำงานโซนอ่านหนังสือ ที่ตอบโจทย์สำหรับสำหรับคนที่อยากได้ คาเฟ่สไตล์ working space แถมมาพร้อมกับเครื่องดื่มอาหารและบรรยากาศที่มีความน่าอยู่ยิ่งในเมืองกรุงที่ตอนนี้มีคาเฟ่working spaceโดยเฉพาะพิกัดที่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวกมากๆ

คาเฟ่สไตล์ working space

3 ร้าน คาเฟ่สไตล์ working space ทานอาหารอร่อยๆ แล้วก็นั่งทำงานชิลล์ๆ

  • ONEDAY at a time

พิกัดอยู่บริเวณBTS พร้อมพงษ์ แล้วเดินเข้าไปซอยสุขุมวิท26 เป็นโครงการที่พร้อมไปด้วย ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โซนทำงานและที่พัก สมกับชื่อร้านในการใช้ชีวิต 1 วันสบายๆ ที่นี่ได้เลยเป็นร้านสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งได้เก๋มากในส่วนของอาหารมีเมนูมากมายที่น่าสนใจ และอร่อยมากๆ ต่อมาในส่วนของคาเฟ่ซึ่งจะทางด้านหน้าของโครงการ มีเครื่องดื่ม เมนูของทานว่างมากมาย และโซนCo-working spaceมีทั้งโซนนั่งอ่านหนังสือทำงานชิลล์ๆ และหากต้องการพื้นที่ประชุมที่นี่ก็มีให้ รวมถึงใครที่กำลังหาห้องพัก ร้านนี้ก็มีในส่วนของโฮเทลตอบโจทย์

คาเฟ่สไตล์ working space Ease Cafe & Co-Working Space
  • Ease Cafe & Co-Working Space

บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร  พิกัดอยู่ที่ BTS อารีย์ ร้านมีอยู่ 2 ชั้น ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล รีโนเวทจากบ้านหลังเก่า ดีไซน์สวยมากๆ โดยชั้นแรกเป็นส่วนของคาเฟ่มีทั้งเมนูอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม มีพื้นที่นั่งด้านในและด้านนอกจะได้ความร่มรื่นของธรรมชาติ ต่อมาที่ชั้น 2 เป็น Co-Working Space สำหรับนั่งทำงานชิลล์ๆ นั่งอ่านหนังสือ หรือจะเป็นห้องประชุมก็มีพร้อม ภายในมีอุปกรณ์ครบครัน

คาเฟ่สไตล์ working space NapLab Chula
  • NapLab Chula

พิกัดอยู่ที่BTS สนามกีฬาแห่งชาติ โดยชั้นแรกเป็นพื้นที่ของคาเฟ่ Café วิวธรรมชาติในกรุงเทพ ทานอาหารอร่อยๆ แล้วก็นั่งทำงานชิลล์ๆ ได้ต่อมาชั้นที่สองเป็นโซนของกีฬาfitness ต่อมาในชั้นที่3และ 4 เป็นCo-Working Space ที่ถูกดีไซน์ออกมาเก๋มากๆ แต่ละบริเวณได้ถูกออกแบบสำหรับการอ่านหนังสือและการทำงานอย่างลงตัว รวมถึงมีห้องประชุมแต่นอกจากการทำงาน ที่นี่ก็มีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ทั้งห้องดูหนังห้องนอนก็มีด้วยนะ

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ  ufacash ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ