อาหารกลางวัน มื้อนี้กินอะไรดี ? คำถามยอดฮิตของพนักงานบริษัท

อาหารกลางวัน

อาหารกลางวัน ปัญหาหนักอกหนักใจของพนักงานบริษัทในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องงาน ไม่ใช่เรื่องเจ้านาย ไม่ใช่เรื่องเพื่อนร่วมงาน แต่เป็นเรื่องปัญหาปากท้อง คือ “มื้อกลางวันนี้จะกินอะไรดี” และก็จะมีคำตอบพื้นๆ จากเพื่อนร่วมงานว่า “กินผัดกระเพราไง”  หากคุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่  เรามีเมนูอาหารและร้านอาหารมาแนะนำพนักงานบริษัททุกท่านเพื่อให้มื้อกลางวันของคุณเป็นมื้อที่แสนพิเศษ อิ่มอร่อยช่วยให้คุณมีพลังงานในการสร้างสรรค์งานในช่วงบ่ายต่อไป

อาหารกลางวัน

แนะนำ อาหารกลางวัน อร่อย ๆ สำหรับพนักงานบริษัทในย่านกรุงเทพฯ จะมีร้านไหนบ้าง ?

  1. ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาด็อกเตอร์ บางลำพู สำหรับพนักงานบริษัทที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวคงไม่พลาดร้านนี้อย่างแน่นอน ก๋วยเตี๋ยวปลาน้ำซุปร้อน ๆ ลูกชิ้นปลาเนื้อเด้ง หากคุณเป็นพนักงานบริษัทผู้รักสุขภาพ เราขอแนะนำเมนู เส้นหมี่น้ำลูกชิ้นปลา น้ำซุปละมุน เส้นหมี่ให้แคลอรี่น้อย แถมลูกชิ้นปลาและถั่วงอกก็เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ  และกินได้อิ่มแบบไม่แน่นท้องจนเกินไป
ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาด็อกเตอร์
  • หากคุณเป็นพนักงานบริษัทผู้ชอบกินอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะแกงกะหรี่ญี่ปุ่น เราขอแนะนำเมนู ข้าวแกงกระหรี่หมูทอดจาก ร้านยาโยอิ ที่คุณรู้จักกันดี  ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดรสชาติกลมกล่อมไม่เผ็ด ข้าวญี่ปุ่นแท้เหนียวนุ่ม และหมูทอดสีเหลืองทองอร่ามชิ้นพอดีคำกินคู่กับแกงกะหรี่เข้ากันได้อย่างดี  รับรองมื้อกลางวันนี้ของคุณจะฟินแตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน 
ข้าวแกงกระหรี่หมูทอดจาก ”ร้านยาโยอิ
  • ถ้าคุณเป็นพนักงานบริษัทแถวศาลายา และอยากมีมื้อกลางวันที่แสนพิเศษกับเพื่อนร่วมงานแถมกินได้อิ่มไม่อั๋น เราขอแนะนำบุฟเฟต์ติ่มซำที่ ร้านฮ่องกงเปี้ยนตัง มีเมนูติ่มซำหลากหลายทั้ง ขนมจีบหมู ฮะเก๋า ก๋วยเตี๋ยวหลอด ซาลาเปา ซี่โครงหมูอบ ฯลฯ  ขอบอกกุ้งร้านนี้ดีมาก เนื้อแน่นชิ้นใหญ่รับรองไม่ผิดหวัง ขอบอกอีกนิดฟองเต้าหู้ทอดไส้กุ้งคือดีมาก เรานี่กินไม่หยุดแล้วทางร้านเขายังทอดสด ๆ ให้ดูหน้าร้าน 
ร้านฮ่องกงเปี้ยนตัง

หวังว่าเมนูอาหารและร้านอาหารที่แนะนำวันนี้คงทำให้มื้อกลางวันของคุณพนักงานบริษัทไม่จำเจและน่าเบื่ออีกต่อไป และขอให้คุณกินมื้อกลางวันอย่างอิ่มอร่อยกันนะ

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้านข้าวซอย เฮาส์ ณ สนามบินเชียงใหม่ หากมารอขึ้นเครื่อง แนะนำให้มาลองทานร้านนี้