3 ร้านกล้วยทอดเจ้าดัง ย่านกรุงเทพฯ ที่ยังคงเอกลักษณ์ถึงความกรอบนุ่มที่มัดใจ ชาวรากหญ้า

ร้านกล้วยทอดเจ้าดัง

       ร้านกล้วยทอดเจ้าดัง ในขณะที่กล้วยทอดโมเลนสูตรอินโดนิเซีย เข้ามาตีตลาดของทอดสายหวานในไทย ได้พอสมควร แต่กล้วยทอดไทย ๆ หรือติดปากกันในกล้วยแขกทอดที่คลุกงาเคี้ยวกรุบกรับ ในฉบับดั้งเดิมนี่แหละ ยังคงเอกลักษณ์ถึงความกรอบนุ่มที่มัดใจ ชาวรากหญ้ากระทั่งไฮโซได้อย่างไม่จางหาย ในวันนี้เรามี 3 ร้านเด็ด เจ้าดังให้ได้ไปตำกันในวันที่ฝนพรำ ๆ เช่นนี้  

ร้านกล้วยทอดเจ้าดัง

แนะนำ 3 ร้านกล้วยทอดเจ้าดัง ย่านกรุงเทพฯ ที่บอกเลยว่าคนต่อคิวเยอะสุด ๆ กับความอร่อยที่คุณต้องไปลอง                 

1. เจ๊น้อยกล้วยทอด มันทอด หากใครแวะเวียนช้อปปิ้งแถวโรบินสันเจริญกรุงแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดมองไปยังรถเข็นเล็ก ๆ ฝั่งตรงข้าม ที่ให้แบบฉบับของกล้วยทอดแป้งกรอบในแบบชิ้นหนาโดยแท้ (สำหรับคอแป้งบาง ๆ อาจไม่ค่อยโดนสักเท่าไหร่) ด้วยสูตรลับความหอมของแป้งที่มีกลิ่นถั่วลิสงจาง ๆ ถือว่าตัดกับความหอมหวานของกล้วย ซึ่งมีความโดดเด่นที่แตกต่างจากร้านอื่น ๆ เลยทีเดียว                    

เจ๊น้อยกล้วยทอด มันทอด

2. กล้วยทอดนะโม ที่สายแป้งบางต้องบอกต่อ กับเจ้ากล้วยทอดที่มีจุดเด่นของความบางกรอบและไม่อมน้ำมัน แม้จะทิ้งไว้นานค่อนชั่วโมงก็ตาม ด้วยความหอมกลมกล่อมที่กำลังดี ผสมผสานกับของทอดเสริมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าวเม่าทอด ฟักทองทอด จึงเป็นปากต่อปาก ให้เจ้าดังตรงข้ามซอยบางขุนนนท์ 29 เป็นที่เรื่องลือในเรื่องของทอดในย่านนี้                                                                 

กล้วยทอดนะโม

3. กล้วยทอด 1000 ล้าน เจ้านี้คงเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับ สายกล้วยชนิดเล็ก แต่หอมหวาน อย่างกล้วยเล็บนาง ซึ่งไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนักแต่ด้วยความกรอบนอก นุ่มใน  และกลมกล่อมของตัวแป้งที่ตัดกับกับกล้วย จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนในย่านนี้ นอกจากนั้นรูปแบบแผงตู้ลอย ที่ดูสะอาดตา ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ใส่ใจด้านความถูกหลักอนามัย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของการจำหน่ายอาหารอีกด้วย หากใครมีโอกาสแวะเวียนย่านตลาดเมืองไทยภัทร ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก MRT สุทธิสาร จะต้องไม่พลาดที่จะซื้อติดไม้ติดมือไปฝากสมาชิกในบ้านให้ได้

กล้วยทอด 1000 ล้าน

         กล้วยทอดนั้น “ยิ่งร้อน ยิ่งกรอบ ยิ่งอร่อย” วลีเด็ดอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งหายากสำหรับของหวานที่นำมาทอด แล้วจะพิชิตใจสายหวานได้ทุกรุ่นทุกอายุ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กจนถึงวัยสูงชรา ต่างก็ชื่นชอบไม่ต่างกัน ดังนั้นกรรมวิธีของแต่ละร้าน จะต้องคำนึงถึงผู้บริโภคในการเปลี่ยนน้ำมัน หรือรักษาความสะอาดให้ได้ทุกวัน จึงจะเป็นที่บอกต่อมัดใจลูกค้าให้ได้อีกนาน 

ที่มาข้อมูล       :  https://www.wongnai.com/

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ อาหารกลางวัน มื้อนี้กินอะไรดี ? คำถามยอดฮิตของพนักงานบริษัท