ร้าน Food Truck Pizza อบร้อน เสิร์ฟใหม่ รสชาติแสนอร่อย ที่คุณต้องตามไปลอง

Food Truck Pizza

          Food Truck Pizza ใครว่าร้านFood Truckมีแค่ขนมหวาน และ Hamburger เท่านั้น Pizzaเองก็มีร้านFood Truckเช่นกัน และรับรองว่าอร่อยเด็ดอย่างแน่นอน บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้านอบร้อน เสิร์ฟใหม่ที่ต้องตามไปลองให้ได้สักครั้ง จะเป็นร้านไหนบ้าง และเด็ดอย่างไรตามบทความนี้ไปดูกันเลย

 Food Truck Pizza

แนะนำ 5 ร้าน Food Truck Pizza ที่บอกเลยว่า บรรยากาศในร้านดีมาก และอาหารยังอร่อยมาก ๆ อีกด้วย จะมีร้านไหนบ้าง ?

 Food Truck Pizza

            ร้านFood Truck Pizzaอบร้อน เสิร์ฟใหม่ที่ต้องตามไปลองร้านแรกที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดอย่างร้าน “PizzaAroy” เป็นร้านที่ใช้เตาถ่านในการอบPizza จึงมีความหอมกลิ่นเตาถ่านที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมาก นอกจากนี้ร้านแห่งนี้ยังถือได้ว่าเป็นร้านPizza เจ้าแรก ๆ ที่ทำรูปแบบร้านFood Truckอีกด้วย

ALICE’S Pizza

            “ALICE’S Pizza” ที่มีการออกแบบตกแต่งรถFood Truck ได้โดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยมีรูปของตัวละครอย่าง ALICE ที่กำลังถือถาดPizza มีความเก๋ไก๋แบบสุด ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังอบPizza ใหม่ ๆ ทุกถาดตาม Order อีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่า Pizzaที่คุณสั่งนั้นจะอบร้อน เสิร์ฟใหม่อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งร้านFood Truck Pizza ที่ต้องตามไปลองให้ได้

Baby Pizza

Baby Pizza” สไตล์ Italian แท้ ๆ ยิ่งเป็นแป้งบางกรอบที่อบจนได้ความกรอบที่กำลังพอดี ทำให้ช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับ Pizzได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีหน้าของPizza ให้เลือกมากถึง 9 หน้าเลยทีเดียวทั้งยังมีราคาเพียงแค่หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้นอีกด้วย ใครที่เป็นสายชอบรับประทาน Pizzaพลาดไม่ได้แล้วกับร้านFood Truck Pizzaสไตล์ Italian แท้ ๆ แห่งนี้

Pizza Massilia Ruam Rudee

            “Pizza Massilia Ruam Rudee” ชื่อดังที่ไม่ว่าคนไทยหรือคนต่างชาติเห็นก็ต้องแวะเข้าไปลองชิมรสชาติของ Pizza อบร้อน แห่งนี้ ความพิเศษของร้านแห่งนี้อยู่ที่วัตถุดิบที่ใช้ในการทำ Pizza ทุกถาดนั้นนำเข้ามาจาก Italy จึงทำให้รสชาติที่ได้ออกมาใกล้เคียงกับสูตรดั้งเดิมของ Pizza สไตล์ Italian เป็นอย่างมาก

Bringgo Pizza

            “Bringgo Pizza” เสิร์ฟใหม่ที่ทำให้เห็น ๆ กันตรงนั้นเลยแม้แต่ขั้นตอนในการขูด Cheese ลงบน Pizzaช่วยเพิ่มความน่ารับประทานของ Pizzaได้อย่างเท่าตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีแป้ง Pizzaสูตร Charcoal ที่กำลังเป็นที่นิยมให้เลือกอีกด้วย   

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ  ต้มจืดผักกาดดองหมูสับ เป็นเมนูที่เพิ่มพลังงานและความอบอุ่นแก่ร่างกายได้เป็นอย่างดี