ร้านอาหารย่านพระราม 2 กับเมนูที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ แถมยังอร่อยมาก ๆ อีกด้วย

ร้านอาหารย่านพระราม 2

            ร้านอาหารย่านพระราม 2 คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่ย่านพระราม 2 นั้นก็มีร้านอาหารอร่อย ๆ ซ่อนอยู่มากมาย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้านอาหารย่านพระราม 2 ที่ผ่านมาแล้วต้องแวะให้ได้ จะเป็นร้านไหนบ้าง แล้วทำไมถึงต้องแวะให้ได้ตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้านอาหารย่านพระราม 2

แนะนำ 4 ร้านอาหารย่านพระราม 2 ที่อร่อยสุด ๆ จะเป็นร้านไหนกันบ้าง ?

Maekmai Chaiklong

Maekmai Chaiklong” ที่นำเอาบ้านไม้เรือนไทยมาทำเป็นร้านอาหาร ในส่วนของอาหารนั้นก็จะเป็นอาหารแบบไทย ๆเช่นกัน บอกเลยว่ามีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เมนูอาหารทะเลก็ยังสดใหม่ไม่เสียชื่อย่านพระราม 2อย่างแน่นอน ทั้งบรรยากาศ และความสด ใหม่ของอาหารนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงมากนักอีกด้วย จึงเป็นร้านอาหารย่านพระราม 2ที่ผ่านมาแล้วต้องแวะให้ได้เลย

CHARM GARDEN

CHARM GARDEN” ร้านอาหารกึ่ง Café ในย่านพระราม 2 ที่ต้องแวะให้ได้หากผ่านมาในย่านนี้ ถึงแม้จะอยู่ในเมืองกรุงแต่บรรยากาศนั้นดีสุด ๆเลยทีเดียว ทั้งยังมีมุมให้เลือกถ่ายรูปคู่กับธรรมชาติอีกมากมาย และในส่วนของรสชาติอาหารนั้นต้องบอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้ที่ไหน ๆอย่างแน่นอน และที่สำคัญก็คือ ร้านอาหารแห่งนี้ใส่ใจสุขภาพของลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการทำอาหาร ตั้งแต่หมูที่เลี้ยงเอง ไปจนถึงฟาร์มผักที่ปลูกเอง จึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดสารพิษ และดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

TUMYOUR KROKYAK

TUMYOUR KROKYAK” ร้านอาหารอีสานเจ้าเด็ดที่ผ่านมาแล้วต้องแวะให้ได้ไม่อย่างนั้นจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน การันตีเลยว่าร้านอาหารอีสานแห่งนี้มีรสชาติที่จัดจ้านถูกใจอย่างแน่นอน และเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ เมนูตำถาด ที่จัดเครื่องมาแน่น ๆเต็มถาดเลยทีเดียว

สอาด ลูกชิ้นเสวย

สอาด ลูกชิ้นเสวย” ร้านอาหารชื่อดังย่านพระราม 2 ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานกว่า 39 ปี ด้วยเนื้อลูกชิ้นที่เด้ง และไม่มีกลิ่นเหม็นคาว ยิ่งรับประทานกับก๋วยเตี๋ยวแล้วต้องบอกเลยว่าเข้ากันแบบสุด ๆ อีกทั้งยังมีเส้นปลาอีกด้วย หากใครที่ชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาหรือก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาต้องที่ร้านอาหารแห่งนี้ในย่านพระราม 2 เลย รับรองว่าหากคุณได้แวะมาแล้วจะไม่เสียใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่น ๆให้เลือกอีกมากมายนอกจากก๋วยเตี๋ยว ไม่ว่าจะเป็นลวกจิ้ม ลูกชิ้นทอด และเมนูอื่น ๆอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารย่านพระราม 2 ที่ต้องแวะให้ได้เลย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้าน Food Truck Pizza อบร้อน เสิร์ฟใหม่ รสชาติแสนอร่อย ที่คุณต้องตามไปลอง