ร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา กลางน้ำ อาหารอร่อย ราคาประหยัด

ร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา

ร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารที่มีบรรยากาศน่านั่ง มีเมนูอาหารน่าทาน และมีรสชาติเอร็ดอร่อยวันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่ จังหวัดชลบุรี ข้อมูลอาหาร มีร้านอาหารแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า เฉลิมบุรี@ศรีราชา ลักษณะของร้านจะมีที่นั่งแบบ Outdoor ให้ลูกค้าได้นั่งรับประทานอาหารแบบชิวๆพร้อมกับสัมผัสบรรยากาศที่แสนสบายกลางน้ำ มีเมนูแสนอร่อยมากมายที่ใช้วัตถุดิบสดและใหม่มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารให้ท่านได้รับประทาน พื้นที่โดยรอบถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่มีความเขียวขจีให้ความร่มรื่นมองดูแล้วสบายตา ซึ่งนอกจากพื้นที่แพกลางน้ำที่มีไว้คอยต้อนรับลูกค้าแล้ว ยังมีพื้นที่นั่งบนฝั่งให้ลูกค้าได้นั่งอีกด้วย บรรยากาศของที่นี่และเมนูอาหารจะน่าสนใจเพียงใดเราจะพาทุกท่านไปพบกับความประทับใจดังต่อไปนี้

ร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา กลางน้ำ

ขอแนะนำ ร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา มาพร้อมกับเมนูอาหารสุดอลังการ

หากใครมาเที่ยวที่ชลบุรี และอยากหลบหนีจากความวุ่นวายมานั่งรับประทานอาหารแสนอร่อย เราแนะนำร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีไอเดียบรรเจิด ทำร้านอาหารอยู่กลางน้ำ มีพื้นที่ให้ลูกค้าได้นั่งด้วยกัน 2 โซน ส่วนบนฝั่งของร้านอาหาร และส่วนของแพกลางน้ำ ที่ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศแสนประทับใจ มีลมพัดโชยผ่านมาเบาๆ นอกจากสถานที่ที่เอื้ออำนวยลูกค้าแล้วนั้น ร้าน North ให้รับประทานแบบ Fine dining ยังมีเมนูอาหารที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารสุดบรรเจิดให้ลูกค้าได้รับประทานอีกมากมาย แถมยังมีราคาที่ถูกสบายกระเป๋าอีกด้วย ซึ่งเมนูสุดพิเศษจากทางร้านที่เราจะนำมาแนะนำท่านจะมีเมนูใดบ้างนั้น และจะมีเมนูที่แสนอร่อยๆบ้างไปดูกันเลย เมนูกุ้งแม่น้ำไซส์จัมโบ้ เป็นกุ้งแม่น้ำที่มีความสดใหม่ขนาดใหญ่ให้ลูกค้าได้สั่งรับประทานซึ่ง 1 ตัวก็จะมีตั้งแต่ 4-7 ขีด ในราคาสบายกระเป๋าเพียงเขตละ 150 บาท ท่านจะได้สัมผัสกุ้งแม่น้ำตัวโตที่มีรสชาติความมัน ทำออกมาแล้วลูกค้าหลายคนชอบใจ เมนูที่ 2 หมูกรอบย่างเตาถ่าน ความกรอบนอกนุ่มในของหมูที่ถูกทำขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดจากทางร้าน และมีเครื่องเคียงต่างๆให้รับประทานคู่กัน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เข้ากันเป็นอย่างดี เมนูที่ 3 เป็นเมนูประเภทต้ม เนื้อวากิวตุ๋นหม้อไฟ เป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบด้วยความนุ่มของเนื้อที่ถูกตุ๋นให้มีความสุกแบบละลายในปาก ที่มาพร้อมกับน้ำซุปรสเด็ด ทำให้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีความโดดเด่นในร้าน และยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่รอคอยให้ลูกค้าไปลิ้มลอง

ร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา ที่จังหวัดชลบุรี

สำหรับร้านอาหาร เฉลิมบุรี@ศรีราชา ที่จังหวัดชลบุรีแห่งนี้ต่างก็เป็นร้านอาหารที่มีความครบครัน ทั้งในเรื่องของบรรยากาศ เมนูอาหารที่หลากหลาย รสชาติความเอร็ดอร่อยฉบับของทางร้าน ทำให้ลูกค้าหลายคนที่ผ่านมาท่องเที่ยว ต่างก็ไม่พลาดที่จะมาอย่างร้านอาหารแห่งนี้