อาหารจากเห็ดนางฟ้า ทำทานง่าย ๆ ได้ที่บ้าน อร่อยถูกใจทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

อาหารจากเห็ดนางฟ้า

                เห็ดนางฟ้าเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบ ที่มักจะถูกหยิบจับมาทำอาหารอยู่เสมอ เพื่อประโยชน์และความทานง่าย นำมาทำเมนูอะไรก็อร่อย วันนี้เราจะแนะนำ อาหารจากเห็ดนางฟ้า ทำทานง่าย ๆ ได้ที่บ้าน อร่อยถูกใจทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าอาหารที่ทำมาจากเห็ดนางฟ้านั้นมีอะไรที่น่าสนใจและน่ารับประทานบ้าง ว่างๆกับตัวจาก covid-19 ลองทำอาหารกันดูก็ไม่เสียหาย

อาหารจากเห็ดนางฟ้า

เคล็ดลับการทำ 3 อาหารจากเห็ดนางฟ้า อาหารคลีนที่ทานเมื่อไหร่ก็ไม่มีอ้วน

เมนูอาหารเมนูได้จากเห็ดนางฟ้า วันนี้ก็คือ น้ำพริกเห็ดรวม สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือ เห็ดนางฟ้า และเหตุอื่นตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นเห็ดฟางเห็ดโคน พริก กระเทียม หอมแดง เครื่องปรุงรส มะนาว และผักชี วิธีการทำคือ ต้องทำการล้างเห็ดก่อน จากนั้นนำเห็ดและพริกกระเทียมหอมไปคั่วจนหอม เรียบร้อยแล้วนำไปโขลกในครกจนละเอียด นำขึ้นมาปรุงรสตามความชอบของเรา โรยหน้าด้วยผักชี

อาหารจากเห็ดนางฟ้า ยำเห็ดทอดกรอบ

เมนูอาหารจากเห็ดนางฟ้าข้อต่อมาคือ ยำเห็ดทอดกรอบ สิ่งที่เราต้องเตรียมคือ เห็ดนางฟ้า แป้งทอดกรอบ น้ำมัน เครื่องยำ หมูลวกสด หอมแดงซอย ขึ้นฉ่าย เครื่องปรุง วิธีการทำ ก็เหนื่อยต้องทำเพจที่เราเตรียมไว้ไปล้างน้ำและนำมาทอดให้กรอบ ทำในส่วนของน้ำยำ ใส่หมูสับและปรุงน้ำยำตามที่เราต้องการ เขาส่วนผสมให้เข้ากัน นำมาราดที่ตัวเห็ดเรียบร้อยเมนูแนะนำ อาหารรสเด็ด แกงเห็ดเผาะ

อาหารจากเห็ดนางฟ้า -  เห็ดนางฟ้าผัดไข่

วิธีทำอาหาร เมนูอาหารจากเห็ดนางฟ้าเมนูสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ เห็ดนางฟ้าผัดไข่ สิ่งที่เราต้องเตรียมก็คือ เห็ดนางฟ้า ไข่ไก่ กระเทียมสับ เครื่องปรุงรส และน้ำมัน วิธีการทำคือ เราต้องนำเห็ดนางฟ้ามาล้างแล้วฉีกผ่านเป็นชิ้นเล็กๆ จรัญทำการตั้งน้ำมัน กระเทียมลงไปผัดจนหอม ใส่เห็ดนางฟ้าลงไปผัด ตอกไข่ใส่ลงไป ตามด้วยการปรุงรสตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทานกับข้าวสวยร้อนๆ

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อนๆในวันนี้ที่เรามาแนะนำเมนูอาหารจากเห็ดนางฟ้า ต้องบอกเลยว่าทำทานได้ง่ายๆแถมยังได้ประโยชน์ทางอาหารนี้ด้วยนะ ลองดูในช่วง work from home แบบนี้หากิจกรรมสนุกๆทำกัน สล็อตโจ๊กเกอร์ อย่างเช่นทำอาหารก็ดีเหมือนกัน