เมนูอาหารจากอะโวคาโด ที่สามารถทำทานเองง่าย ๆ แถมยังไม่อ้วนอีกด้วย

เมนูอาหารจากอะโวคาโด

              เมนูอาหารจากอะโวคาโด ที่อะโวคาโดนั้นเป็นวัตถุดิบที่มีรสชาติดีเฉพาะตัว สามารถนำมาทำเมนุอาหารเพื่อสุขภาพได้ วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารจากอะโวคาโด ทำทานเองง่าย ๆ ไม่อ้วนอีกด้วย ให้สายคนรักสุขภาพได้นำไปทำอาหารง่าย ๆ ทานเองที่บ้าน ใครบอกว่าอาหารเพือ่สุขภาพไม่อร่อย ต้องลอง

เมนูอาหารจากอะโวคาโด

แนะนำ 3 เมนูอาหารจากอะโวคาโด ที่สายคนรักสุขภาพได้นำไปทำอาหารง่าย ๆ จะมีเมนูไหนบ้าง ?

เมนูแรก คือ สลัดอะโวคาโดคีนัว เป็นอีกเมนูอาหารที่คนรักสุขภาพนั้นต้องถูกใจ สิ่งที่ต้องเตรียม คือมะเขือเทศหั่น แตงกวาหั่น หอมแดง อะโวคาโด ผักชีซอย น้ำสลัด วิธีทำ คือ นำคีนัวไปคั่วให้เม็ดแตก จากนั้นทำการใส่น้ำลงไป ทิ้งไว้ 15 นาทีไฟอ่อน นำสิ่งที่เตรียมมาทำการคลุกเคล้าให้เข้ากัน นำคีนัวตักใส่จานและคลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้ากัน เรียบร้อยพร้อมทาน

สลัดอะโวคาโดคีนัว

เมนูที่สอง คือ สลัดไข่อะโวคาโด อีกหนึ่งเมนูง่าย ๆ ทานเปล่า ๆ หรือทานคู่กับขนมปังก็อร่อย สิ่งที่ต้องเตรียม อะโวคาโดหั่นเต๋า ไข่ต้มสับ มายองเนส น้ำมะนาว เกลือป่น พริกไทยป่น ต้นหอมซอย ทำทุกอย่างที่เตรียมคลุกเคล้าให้เข้ากัน ปรุงตามความชอบของเรา เรียบร้อยพร้อมทาน

สลัดไข่อะโวคาโด

เมนูที่สาม คือ ไก่ย่างมะนาวอะโวคาโด เมนูอาหารที่มีไขมันต่ำ สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เนื้ออกไก่ พริกไทยป่น อะโวคาโด มะนาว พริกไทยป่น วิธีทำ นำไก่ของเราหมักตามรสชาติที่เราชอบ จากนั้นนำไปย่าง หรือจะนำไปอบให้สุกก็ได้ เรียบร้อยทานคู่กับอะโวคาโด บีบมะนาว ใส่พริกไทยเพิ่มรสชาติเล็กน้อย

ไก่ย่างมะนาวอะโวคาโด

               ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารง่าย ๆ จากอะโวคาโดในบางส่วนเท่านั้นมีความอร่อยและสามารถทานได้แบบง่าย ๆ ได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย สายคนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล๊อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ข้าวมันไก่ อาหารอร่อยยอดนิยมของทุกคน ที่หารับประทานได้ค่อนข้างง่าย