ร้านคัตสึยะ ปรมาจารย์ทงคัตสึแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ที่บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด

ร้านคัตสึยะ

               ร้านคัตสึยะ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า อยู่โซนโรงภาพยนตร์เมเจอร์ เป็นร้านแบบเปิดมีเพียงรั้วเตี้ย ๆ กั้นเป็นบริเวณร้าน ร้านนี้มีโต๊ะที่ตั้งให้รับประทานที่ร้านประมาณ 10 โต๊ะ เมื่อเราเข้าไปรับบริการก็จะมีพนักงานมาสอบถามถึงจำนวนคนที่มารับบริการ จากนั้นหากมีโต๊ะว่างเราก็จะได้ไปยังโต๊ะที่นั่งเลย หากโต๊ะไม่ว่างก็ต้องรอโต๊ะว่างกันสักครู่ ซึ่งทางร้านจะมีเก้าอี้ให้คอยเพื่อรับบริการประมาณ 2 – 3 ตัว เมื่อเรานั่งลงที่โต๊ะกันแล้วก็จะมีพนักงานมาแนะนำเมนูโปรโมชั่นของทางร้าน ร้านคัตสึยะจัดเป็นร้านที่ขายเมนูกลุ่มทงคัตสึชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่เปิดสาขามากถึง 400 สาขา จึงมั่นใจได้ในเมนูหลักของทางร้าน

ร้านคัตสึยะ

ร้านคัตสึยะ เป็นร้านที่ขายเมนูกลุ่มทงคัตสึชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่เปิดสาขามากถึง 400 สาขา

โดยวันนี้เราเลือกรับประทานเมนูข้าวแกงกะหรี่ทงคัตสึสันนอก และเราเลือกสั่งมาเป็นชุด ในชุดก็จะมีเครื่องดื่มแบบไม่รีฟิลขนาด 16 ออนซ์ ซึ่งมีเครื่องดื่มให้เลือกทั้งหมด 4 เมนูหรือ 4 แบบ มีทั้งชาเขียวร้อน ชาเขียวเย็น เป๊ปซี่และชามะนาว แล้วในชุดยังมีซุปมิโซะเสิร์ฟมาร้อนๆ กันด้วย สำหรับแกงกะหรี่ของที่นี่มีรสชาติเข้มข้นมาก แถมข้าวสวยก็นุ่มอร่อย ทางร้านคัตสึยะยังมีเมนูแนะนำสำหรับช่วงนี้เป็นชุดข้าวยำทงคัตสึสันนอกแซ่บ และชุดข้าวยำคัตสึไก่แซ่บ

รีวิวร้านคัตสึยะ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีทีเด็ดที่พริกป่นญี่ปุ่นซึ่งมีสีสันสีส้มแสบทรวง แถมป่นมาอย่างละเอียด ช่วยเพิ่มกลิ่นและรสชาติให้กับเมนูหลักของเรา (เมื่อรับประทานคู่กับแกงกะหรี่จะเข้ากันเป็นอย่างดีและช่วยตัดความเลี่ยนของแกงกะหรี่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย) ถัดมาคือน้ำสลัดงาญี่ปุ่นที่มีตั้งให้รับประทานกันทุกโต๊ะอย่างถึงใจ ซึ่งน้ำสลัดงาญี่ปุ่นนี้ต้องรับประทานคู่กับกะหล่ำปลีซอยที่มีให้บริการของทางร้าน และยังมีซอสทงคัตสึรสชาติเปรี้ยวอมหวานสูตรเฉพาะของร้านคัตสึยะให้เราเลือกรับประทานกับของทอดได้อย่างลงตัว

รีวิวร้านคัตสึยะ ปิ่นเกล้า

นอกจากนี้ทางร้านก็มีเมนูออเดิร์ฟให้เลือกรับประทานกัน อย่างเมนูฟรายด์ โปเตโต้ (เป็นมันฝรั่งทอด) หรือ เกี๊ยวซ่า เป็นต้น ร้านคัตสึยะจึงนับว่าเป็นอีกร้านที่เพื่อนๆ สามารถไปรับประทานกันแก้ขัดก่อนไปรับประทานอาหารญี่ปุ่นกันถึงประเทศญี่ปุ่นได้

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ วิธีการทำอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ เมนูอาหาร ไข่เจียวสูตรหนานุ่ม บอกเลยว่าอาหารสุดเบสิค ที่คุณสามารถทำทานเองได้