เมนูอาหาร ไข่เจียวสูตรหนานุ่ม บอกเลยว่าอาหารสุดเบสิค ที่คุณสามารถทำทานเองได้

ไข่เจียวสูตรหนานุ่ม

                ไข่เจียวสูตรหนานุ่ม เมนูไข่เจียวเป็นอีกเมนูอาหารง่าย ๆ ที่เมื่อหิวก็สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แต่วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารไข่เจียวสูตรหนานุ่ม ที่บอกเลยว่าอาหารสุดเบสิค ทำทานได้เองแบบง่าย ๆ สายคนชอบทานไข่เจียวไม่ควรพลาด เผื่อให้เราได้เลือกทานเมนูอาหารใหม่ ๆ

 ไข่เจียวสูตรหนานุ่ม

แนะนำ 3 เมนูอาหาร ไข่เจียวสูตรหนานุ่ม ที่ทำทานได้เองแบบง่าย ๆ สายคนชอบทานไข่เจียวไม่ควรพลาด

เมนูอาหารแนวไข่เจียวที่มีความอร่อยหนานุ่ม สายคนชอบทานไข่เจียวไม่ควรพลาด เมนูแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ ไข่เจียวกุ้งชีส เป็นอีกเมนูง่าย ๆ ที่ได้สารอาหารอย่างครบถ้วนแน่นอน สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ เนยสด หอมใหญ่ เลกือ กุ้งสับ มะเขือเทศ ชีส วิธีทำคือการนำส่วนผสมทั้งหมดผสมให้เข้ากับ ปรุงรสชาติตามความชอบ จากนั้นนำไปทอดไฟอ่อนให้มีความสุกเหลืองกรอบ พร้อมทาน

ไข่เจียวกุ้งชีส

เมนูที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ ไข่เจียววุ้นเส้น สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ วุ้นเส้นสด มะเขือเทศ ต้นหอม ซีอิ๊ว น้ำปลา น้ำตาล น้ำมัน วิธีทำคือทำการผสมผสานเครื่องปรุงทั้งหมดให้มีความเข้ากันจากนั้นทำงานนำลงทอดให้มีความเหลืองฟู น่ารักประทานมาก ๆ แน่นอน

ไข่เจียววุ้นเส้น

เมนูที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ ไข่เจียวดอกขจร เป็นอีกเมนูอาหารง่าย ๆ ได้ประโยชน์จากผักขจร สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ ดอกขจร ซอสปรุงรสชาติ น้ำมัน วิธีทำทำการตีไข่เข้ากับสิ่งที่เรานั้นเตรียม ปรุงรสชาติตามความชอบ นำทอดให้มีความเหลืองกรอบ

ไข่เจียวดอกขจร

                ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารไข่เจียวที่มีความกรอบและความหนานุ่มสุด ๆ สายคนชอบกินไข่เจียวไม่ควรพลาด ได้ประโยชน์มาก ๆ แน่นอน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ วิธีการทำอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ  ไข่เจียวหมูสับ อาหารที่แสนจะธรรมดา แต่กินกันได้ทุกวันอย่างแน่นอน