เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต สำหรับคนที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ แถมยังเพิ่มความอร่อยด้วยเนื้อแฮม

เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต

             เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต ถ้าเราจะนึกถึงอาหารและผลิตภัณฑ์แปรรูป มีมากและหลากหลายรูปแบบทั้งจากผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ เช่น การหมัก ดอง การนำเนื้อสัตว์ไปตากแห้ง เป็นต้น อาหารแปรรูปที่ทำจากเนื้อสัตว์มีมากมาย เช่น ไส้กรอก หมูหยอง ลูกชิ้นปลา เป็นต้น ซึ่งแฮมก็เป็นอาหารแปรรูปเพื่อถนอมอาหารเช่นกัน โดยนำเนื้อหมูมาหมักน้ำตาลและเกลือไนเตรท บางคนอาจจะนำไปรมควันก็ได้ แฮมสามารถนำเนื้อมาปรุงอาหารได้หลากหลายชนิด โดยส่วนใหญ่เป็นฟาสต์ฟู้ด ดังนี้

เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต

2 เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ และวิธีที่ทำที่แสนจะง่าย

เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต

               แซนด์วิชแฮมชีส แซนด์วิชนั้นเป็นเมนูธรรมดา เพื่อสุขภาพ หรือฟาสต์ฟู้ด ขึ้นอยู่กับเครื่องหรือปริมาณไส้ว่าจะใส่ของที่มีประโยชน์มากหรือน้อย เช่น หากนำไปชุบแป้งแล้วทอด ใส่อาหารฟาสต์ฟู้ดเพิ่มลงไปด้วย เป็นต้น วิธีการทำก็ไม่ยาก เพียงนำขนมปังไปทาเนย ใส่แฮมและชีสตามต้องการ อาจใส่ส่วนผสมอื่นเพิ่มเติมก็ได้ นำมาประกบกันแล้วนำเข้าเตาอบหรือจะใส่เครื่องทำแซนด์วิชเพื่อความสะดวกก็ได้

เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต

               แฮมเบอร์เกอร์ แฮมเบอร์เกอร์ก็เป็นอาหารจานด่วนอย่างหนึ่ง ทำจากขนมปังทรงกลม นำไปปิ้ง จากนั้นนำเนื้อที่เป็นไส้ไปปรุงให้สุก เช่น ไก่ หมู ปลา เป็นต้น ใส่ผักและซอสตามชอบ นี่เป็นเบอร์เกอร์แบบต้นตำรับหรือแบบที่เรามักเห็นกัน จะเพิ่มเติมชีส เบคอน และแฮมตามจำนวนที่คุณต้องการก็ได้ เพิ่มซอสปรุงรสที่ต้องการ ก็จะได้เบอร์เกอร์เครื่องแน่น ๆ แล้ว

               แฮมนั้นเป็นวัตถุดิบอีกอย่างหนึ่งที่นิยมนาใช้ประกอบอาหารและเพิ่มรสชาติ รสสัมผัส ให้กับอาหารฟาสต์ฟู้ดหรืออาหารจานด่วนมากมาย เช่น แฮมเบอร์เกอร์ แซนด์วิช สปาเก็ตตี้ เป็นต้น มีรสชาติที่เค็มเล็กน้อย สามารถเลือกใช้เป็นส่วนผสมหรือใส่ในจานอาหารเพื่อรับประทานคู่กับอาหารอื่น ๆ ได้ด้วย ถือว่าแฮมก็เป็นอีกส่วนผสมที่น่าสนใจในการนำมาปรุงอาหาร เนื่องจากปรุงอาหารสไตล์อิตาเลียนและอาหารของชาวตะวันตกได้มากมายหลากหลายเมนูเลยทีเดียว อย่าลืมนำเมนูเหล่านี้ไปลองทำดูนะคะ

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร ผักและผลไม้ เคล็ดลับวิธีทำอาหาร