3 เมนูอาหารหน้าไข่ เป็นอาหารที่ทำทานได้แบบง่าย ๆ สามารถทำทานได้เองและอร่อยมาก

อาหารหน้าไข่ 3

            ว่าด้วยเรื่องของไข่ก็เป็นเมนูอาหารที่สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ เนื่องจากการเป็นอาหารเป็นวัตถุดิบที่สามารถซื้อได้แบบง่าย ๆ บอกเลยว่าอร่อย และเตรียมอุปกรณ์น้อยมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารหน้าไข่ เป็นอาหารที่ทำทานได้แบบง่าย ๆ สามารถทำทานได้เองและอร่อยมาก

รีวิวเมนู อาหารหน้าไข่ ทำทานได้แบบง่าย

อาหารหน้าไข่ 1

อาหารหน้าไข่ที่สามารถทำทานเองได้ที่บ้าน ง่ายมาก เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไข่ดองแม็กกี้ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไข่แดง ซอสแม็กกี้ ข้าวสวย ใส่ซอสแม็กกี้ และตามด้วยไข่แดง จากนั้นแช่ทิ้งไว้สักครู่ สังเกตว่าไข่แดงที่ทำการแช่ไว้เริ่มมีความแข็งตัว ก็เรียบร้อยสามารถทานกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือสามารถทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดต่าง ๆ ได้แบบง่ายมาก ๆ

อาหารหน้าไข่ 2

อาหารหน้าไข่ที่สามารถทำทานเองได้ที่บ้าน ง่ายมาก เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวหน้าหมูสไลด์ราดไข่ สิ่งที่ต้องเตรียม หมูสไลด์ ปลาโอแห้ง น้ำเปล่า โชยุ มิริน น้ำตาลทราย หอมหัว ต้นหอม ไข่ไก่ วิธีทำก็ง่ายมาก ๆ

คือ นำหมูสไลด์ไปผัดกับหัวหอมใหญ่ ปรุงรสชาติตามชอบ ราดข้าวญี่ปุ่นร้อน นำไข่ที่เตรียมไว้ ไปทำเป็นไข่ลวก และวางลงไปใน ข้าวหน้าหมูสไลซ์ราดไข่ของเรา บอกเลยว่าอร่อยเด็ดแน่นอน

อาหารหน้าไข่ 3

อาหารหน้าไข่ที่สามารถทำทานเองได้ที่บ้าน ง่ายมาก เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวไข่ข้นพริกแกง เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าน่ารับประทานและทานง่าย สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไข่ไก่ น้ำพริกเครื่องแกง แหนมหรือเนื้อหมู ใบโหระพา พริกขี้หนู ผงปรุงรสชาติต่าง ๆ น้ำมัน วิธีทำ ตีส่วนผสมต่าง ๆ ให้เข้ากัน ปรุงรสชาติตามใจชอบ จากนั้นทำการเทส่วนผสมลงกระทะไฟกลาง ๆ รอให้สุกแต่ไม่ต้องแห้งมาก ตักราดกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าอร่อย

            ทั้งหมดก็เป็นอาหารเกี่ยวกับไข่ที่บอกเลยว่าอร่อยและมีสไตล์เป็น แนวไข่ ๆ ที่สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ บอกเลยว่าอร่อยและมีในเรื่องของความง่ายที่เราสามารถทำทานเองได้

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารคลีน เคล็ดลับวิธีทำอาหาร