3 อาหารจากขนมปัง เมนูอาหารมื้อเช้าที่ช่วยเพิ่มพลังงานในการออกไปใช้ชีวิต

อาหารจากขนมปัง 2

            ว่าด้วยเรื่องของอาหารเช้าก็ถือว่าเป็นมื้ออาหารที่มีความสำคัญมาก ๆ บอกเลยว่าอาหารเช้าจะมาช่วยในเรื่องของพลังงานในร่างกายและยังมาช่วยเพิ่มในเรื่องของระบบขับถ่ายยามเช้าหรือระบบประสาทและสมองต่าง ๆ ที่จะช่วยให้การทำงานของเรานั้นมาประสิทธิภาพมากขึ้น วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 อาหารจากขนมปัง เมนูอาหารมื้อเช้าที่ช่วยเพิ่มพลังงานในการออกไปใช้ชีวิต

รีวิว3 อาหารจากขนมปัง อาหารมื้อเช้า

อาหารจากขนมปัง 1

เมนูอาหารจากขนมปัง ที่ทำเองที่บ้านง่าย ๆ เพิ่มพลังงาน เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แซนด์วิชทอดไส้ครีมชีส ถือว่าเป็นอาหารที่ทำง่ายน่าทานมาก ๆ อีกด้วย สิ่งที่ต้องตรียม คือ ขนมปัง ครีมชีท แฮม แตงกวา แครอท ต้นหอม เกลือ พริกไทย ไข่ เนยสด วิธีทำ นำครีมชีส แตงกวา แฮม แครอท ต้มหอมที่เราเตรียมไว้มาคลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้น ปรุงรสชาติด้วยเกลือ พริกไทย จากนั้นนำมาทาบนขนมปังและประกบกันสอบแผ่น ในไข่ไปตีและชุปแซนด์วิชจากนั้นนำลงทอดให้มีสีเหลืองน่ารับประทานเป็นเสร็จ

อาหารจากขนมปัง 2

เมนูอาหารจากขนมปัง ที่ทำเองที่บ้านง่าย ๆ เพิ่มพลังงาน เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขนมปังโฮลวีตปิ้งหน้าเผือกบดกับผลไม้สด เป็นเมนูอาหารเช้าอีกเมนูที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพไม่ควรพลาด สิ่งที่ต้องเตรียม คือ

ขนมปังโฮลวีต เผือกบด งาขาว งาดำ อัลมอนด์สไลด์ ผลไม้สดตามที่เราต้องการ วิธีทำก็คือเรานำขนมปังที่เตรียมไว้ไปปัง เราตามที่เราชอบ ไม่ว่างจะเป็น กรอบมากหรือน้อย จากนั้นนำเผือกบดมาทา โรยด้วย งาขาว งาดำ และอัลมอนด์ ทานคู่กับผลไม้ที่เราได้เตรียมไว้ตามชอบเป็นอันพร้อมทานกับ เครื่องดื่มร้อน ๆ ตอนเช้า

อาหารจากขนมปัง 3

เมนูอาหารจากขนมปัง ที่ทำเองที่บ้านง่าย ๆ เพิ่มพลังงาน เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขนมปังแฮมชีส เมนูอาหารสุดอร่อย สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ขนมปัง แฮม แครอต ถั่วลันเตา เม็ดข้าวโพด มอสซาเรลล่าชีท วิธีทำก็ง่ายมาก ๆ นำแฮมที่เราเตรียมไว้วางบนขนมปัง ตามด้วยแครอต ข้าวโพด ถั่วลันเตา จากนั้นตามด้วชีท นำไปอบให้ชีทเยิ้ม ใครจะใช้ไมรโครเวฟก็ได้นะ

            ทั้งหมดเป็นอาหารเมนูง่าย ๆ เป็นมื้ออาหารเช้าสุดพิเศษที่ทำทานได้แบบทั้งครอบครัว รับรองว่าเด็กก็ทานได้ผู้ใหญ่ก็ทานดีแน่นอน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารคลีน เคล็ดลับวิธีทำอาหาร