รวมอาหารเด็ดบนโต๊ะจีน ไม่ว่าคุณจะไปกินที่ไหนก็ต้องเจออย่างแน่นอน

นักเขียนเชื่อว่าทุก ๆ คนอาจจะต้องเคยมีการเลี้ยงหรืองานสังสรรค์ที่จะต้องไปรับประทานโต๊ะจีนร่วมกับคนที่ทำงานหรือครอบครัวกันอย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะคะ สำหรับวันนี้นักเขียนจะมารวมอาหารเด็ดบนโต๊ะจีนไม่ว่าคุณจะไปกินที่ไหนก็ต้องเจออย่างแน่นอน ซึ่งเราจะมาดูกันว่าอาหารเมนูไหนบ้างที่ไม่ว่าคุณจะกินที่ไหนก็ต้องเจออีกครั้งอาหารเหล่านี้ทำไมถึงนิยมนำมาใช้โดยการจัด โต๊ะจีน กันล่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามชมเมนูอาหารเหล่านี้พร้อมกันเลยนะคะ

วิธีเลือกอาหารเมนูขึ้น โต๊ะจีน เด็ด

โต๊ะจีน 3
  • เมนูปลาทับทิมนึ่งมะนาว

เป็นหนึ่งเมนูที่ยอดฮิตติดอันดับ ไม่ว่าจะไปโต๊ะจีนที่ไหนคุณต้องเจออย่างแน่นอน เพราะปลาทับทิมนึ่งมะนาวนั้นนิยมเป็นเมนูที่โต๊ะจีนหลายงาน นิยมนำมาเป็นอาหารหลักบนโต๊ะจีนเพื่อให้คุณได้รับประทานคู่กับข้าวสงยร้อน ๆ ที่จะได้ชิมเนื้อปลาหวาน ๆ พร้อมกับ พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่สุดจะเข้ากันอย่างมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

  • เมนูข้าวผัดไข่ 

ซึ่งเรียกได้ว่าเมนูข้าวผัดไข่นั้น ก็เป็นอีกเมนูหนึ่งในโต๊ะจีนที่นิยมนำมาเสิร์ฟกันเป็นอย่างมาก แต่จะแตกต่างกันออกไปที่บางเจ้าก็จะใช้เมนูข้าวผัดไข่ หรือไม่ บางเจ้าก็อาจจะใช้เมนูข้าวผัดกุ้งกันไป ซึ่งจะแตกต่างกันไปที่วัตถุดิบ เนื่องจากที่ใช้เมนูข้าวผัดไข่นั้นจะใช้แทนข้าวสวยในการทานร่วมกันในโต๊ะจีน ดังนั้นถ้าคุณจะเห็นเมนูข้าวผัดไข่เสิร์ฟอยู่บนโต๊ะจีนก็ไม่แปลกเพราะเขาจะใช้ข้าวผัดแทนข้าวสวยนั่นเองค่ะ

  • ขาหมูพะโล้คากิ

เมนูอาหารหลักสุดหวานเรียกน้ำตาล ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนไปกินโต๊ะจีนเจ้าไหนก็ตามคุณจะต้องเจอเมนูอาหารขาหมูพะโล้คากิอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อมกับซอสราดที่จะมีความหวานมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งในแต่ละโต๊ะจีนนั้นจะเสิร์ฟขาหมูเพียงโต๊ะละ 1 ที่เท่านั้น บางทีก็นิยมนำขาหมูไปตุ๋นยาจีนเพื่อให้มีกลิ่นหอมและรสชาติที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

สำหรับการ รวมอาหารเด็ดบนโต๊ะจีนไม่ว่าคุณจะไปกินที่ไหนก็ต้องเจออย่างแน่นอน วันนี้นะเขียนได้รวบรวมเมนูอาหารเด็ดบนโต๊ะจีนมาให้คุณได้เลือกและตัดสินใจในการทาน เพราะเมนูอาหารเหล่านี้มักจะมีความอร่อยเป็นอย่างมากไม่ว่าจะถูกเสิร์ฟลงที่โต๊ะไหน ก็จะหมดลงอย่างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ

เราเป็นเว็บรวมรวมข้อมูลอาหาร อยากลองทำอาหารเมนูไหน หรืออยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ SouDai.com  และประโยชน์ดีๆของ พืชผักสมุนไพร