ร้านโรตีเด็ด ๆที่ไม่ควรพลาด

ร้านโรตี 3

            เมื่อนึกถึง ร้านโรตี สิ่งที่นึกถึงเป็นอย่างแรกต้องเป็นคนใต้หรือชาวมุสลิม เพราะหากอยากจะได้รสชาติโรตีแบบต้นตำหรับแล้วนั้นต้องรับประทานร้านโรตีที่คนใต้หรือชาวมุสลิมเป็นคนทำเท่านั้นจึงจะได้โรตีที่มีรสชาติแบบต้นตำหรับแท้ ๆ บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้านโรตีเด็ด ๆที่ไม่ควรพลาด สายขนมหวานต้องไปลองสักครั้ง

แนะนำ ร้านโรตี เด็ด ๆ

 ร้านโรตี 1

            “ร้านโก โรตี ชาชักร้านโรตี ที่มีสาขามากมายทั่วประเทศไทย เพราะมีสูตรเฉพาะของทางร้านที่ให้รสชาติแบบต้นตำหรับแท้ ๆ นอกจากนี้ร้านโรตีแห่งนี้ยังมีราคาที่ถูกแสนถูกอีกด้วย โดยเริ่มต้นที่ราคาเพียง 15 บาทเท่านั้น หากใครได้ลองมาแวะรับประทานร้านโก โรตี ชาชัก สักสาขาหนึ่งไม่ควรพลาดที่จะลองสั่งเมนูโรตีคมแฝก และเมนูโรตีภูเขาไฟ เพราะเป็นเมนูเด็ด ยอดนิยมของทางร้านโก โรตี ชาชัก ที่การันตีในเรื่องของรสชาติความอร่อยอย่างแน่นอน

ร้านโรตี 2

            “ร้านนายหัว โรตี-ชาชักร้านโรตี ที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้ามากมาย มีจุดเด่นอยู่ที่การทำแป้งโรตี และลีลาในการทำชาชักที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากสนใจในขั้นตอนการทำโรตีของร้านนายหัว โรตี-ชาชักแห่งนี้ นอกจากนี้ในเรื่องของรสชาติโรตี และชาชักนั้นยังรับรองว่าเด็ดอย่างแน่นอน ร้านนายหัว โรตี-ชาชักแห่งนี้จึงเป็นอีกร้านโรตีเด็ด ๆที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ร้านโรตี 3

            “ร้านมิสเตอร์ โรตีใบเตย” เป็นร้านโรตีสูตรต้นตำหรับที่นำเอาใบเตยมาผสมกับแป้งโรตี โรตีที่ได้ออกมาจึงมีสีเขียวอ่อน ๆ และกลิ่นหอมหวานของใบเตยที่น่ารับประทานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และด้วยการทอดโรตีอย่างมืออาชีพ และแป้งโรตีที่พิถีพิถันในการทำจึงทำให้ด้านนอกของโรตีนั้นมีความกรอบเป็นอย่างมาก และด้านในก็มีความนุ่มละมุนละลายในปากได้เลยทีเดียว ปัจจุบันร้านมิสเตอร์ โรตีใบเตยมีเพียง 2 สาขา เท่านั้น ซึ่งสาขาแรกอยู่ที่ตลาดรามอินทรา และสาขาที่ 2 อยู่ที่ Home Village Kaset             “ร้านโรตี สามย่าน (เจ้าเก่า)” ร้านโรตีเล็ก ๆที่เปิดขายมาเป็นเวลานานซึ่งตั้งอยู่ที่ตลาดนัดสุวรรณภูมิ เป็นร้านโรตีที่ไม่มีที่นั่งรับประทาน สามารถซื้อกลับบ้านได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่รับรองในเรื่องของรสชาติความอร่อยไม่เสียชื่อเจ้าเก่าอย่างแน่นอน

// รวบรวมข้อมูลอาหาร // ขนมถ้วย // โรตี //