เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู ที่บอกเลยว่าสายทานเนื้อหมูไม่ควรพลาด

ขนมปังหน้าหมู

ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่หลาย ๆ คนชอบทานบางคนอาจจะมีลักษณะความชอบในเรื่องของการทานอาหารมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งวันนี้แอดอยากจะขอมาเอาใจคนที่ชอบทานเนื้อหมู ที่บอกเลยว่าอาหารที่เกี่ยวกับเนื้อหมูก็มีมากมายหลายอย่าง จึงอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู ที่บอกเลยว่าสายทานเนื้อหมูไม่ควรพลาดแถมทำเองได้ง่ายๆ

เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู

เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู ที่อร่อยและทำง่ายมาก ๆ ที่แอดอยากจะแนะนำ เมนูแรกคือ ข้าวหน้าหมูชาชู เมนูอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่หลาย ๆ คนชอบทานเนื่องจากมีรสชาติที่หวานหอมกลมกล่อมบอกเลยว่าไม่ควรพลาด หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ

ในส่วนของการทำวัตถุดิบที่ควรจะเตรียม คือหมูสามชั้น โชยุ สาเก เครื่องปรุงรสชาตอต่าง ๆ ต้นหอมญี่ปุ่น การทำก็เหมือนกับว่าเอาเนื้อหมูไปตุ๋นกับซอสสไตล์ญี่ปุ่น เมื่อเสร็จและนำมาทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ไข่ยางมะตูม ซุปมิโซะสไตล์ญี่บอกเลยว่าเป็นเมนูอาหารที่อร่อยมาก

ทำเองได้ง่าย ๆ เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู

เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู หมูน้ำมันหอย

เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู ที่อร่อยและทำง่ายมาก ๆ ที่แอดอยากจะแนะนำ เมนูที่สองคือ ข้าวหน้าหมูผัดน้ำมันหอย เป็นอีกเมนูอาหารที่ใช้เนื้อหมูเป็นส่วนผสมหลัก ส่งที่ต้องเตรียม คือ หมู เครื่องปรุงสำหรับการเพิ่มในเรื่องของความอร่อย ต้นหอมหั่นยาว พริกหวาน กระเทียม วิธีทำก็เหมือนการนำมาผัดและคลุกเคล้าให้ส่วนผสมมีความเข้ากันจากกันปรุงรสชาติตามใจชอบ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ คืออร่อย

ขนมปังหน้าหมู

เมนูอาหารเกี่ยวกับหมู ที่อร่อยและทำง่ายมาก ๆ ที่แอดอยากจะแนะนำ เมนูที่สามคือ ขนมปังหน้าหมู เมนุอาหารที่อร่อยถูกใจคนทั้งครอบครัวด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ทานเป็นของว่างทานเล่น หรือจะทานจริงจังก็ให้พลังงานได้ดี

สิ่งที่ต้องเตรียม ขนมปัง หมูสับ เครื่องปรุงรส และ รากผักชี พริกไทย กระเทียมเพื่อเป็นการเพิ่มความหอมให้กับเนื้อหมู และสุดท้ายไข่ไก่ วิธีทำก็คือเราต้องปรุงเนื้อหมูให้มีความอร่อย จากนั้นนำเนื้อหมูวางหน้าขนมปัง ชุบไข่และทอด เรียบร้อยกับเมนูเกี่ยวกับหมูง่าย ๆ และอร่อย

ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่เกี่ยบหมูบอกเลยว่าเอาใจคนที่ชอบทานหมูเป็นยิ่งนัก โดยหมูสามารถที่จะทำอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว หรืออาหารว่าง ทั้งรสชาติและในเรื่องของการให้พลังงานที่ดี มีประโยชน์แน่นอน