มัดรวมเมนูร้านข้าวต้มรอบดึกสุดฮิต ที่หลายคนมักจะต้องสั่งเมนูนี้กันทั้งนั้น

สวัสดีค่ะทุก ๆ คนวันนี้นักเขียนจะมาแนะนำเมนูใน ร้านข้าวต้มรอบดึก หรือ ร้านข้าวต้มตามข้างทางที่หลายคนชอบที่จะแวะทานกันเป็นประจำ แต่วันนี้พบกับบทความ มัดรวมเมนู ร้านข้าวต้มรอบดึก สุดฮิตที่หลายคนมักจะต้องสั่งเมนูนี้กันทั้งนั้น เพราะด้วยความที่เป็นเอกลักษณ์อีกทั้งอาหารเมนูเหล่านี้ ยังสามารถทานได้เข้ากับข้าวต้มกุ๊ยเป็นอย่างมากเลยค่ะ อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงด้วยนะคะเดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าเมนูยอดฮิตในร้านข้าวต้มรอบดึกแต่ละเมนู นั้นมีเมนูอะไรกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ

แนะนำ ร้านข้าวต้มรอบดึก เมนูยอดฮิต

  • เมนูผัดผักบุ้งไฟแดง

ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเมนูผัดผักบุ้งไฟแดงนั้น เป็นเมนูยอดฮิตติดอันดับ 1 ของร้านข้าวต้มรอบดึกกันเลยล่ะค่ะ เพราะเมนูผักบุ้งรสชาติเด็ดแบบนี้ จะสามารถทานได้เข้ากับข้าวต้มกุ๊ยได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ อีกทั้งยังมีรสชาติที่กลมกล่อมเหมาะสำหรับการทานกับข้าวต้มร้อน ๆ จึงเป็นเมนูที่หลายคนนิยมสั่งกันค่ะ

  • เมนูกะหล่ำปลีผัดน้ำปลา

อีกหนึ่งเมนูผัดที่มาจากกะหล่ำปลี ซึ่งหลายคนนิยมสั่งผัดกะหล่ำปลีผัดน้ําปลา ด้วยความที่ผักกะหล่ำปลีนั้นมีความกรุบกรอบในเวลาผัดเป็นอย่างมาก เมื่อได้ไปผัดรวมกับน้ำปลาแล้ว จะทำให้คุณรู้ถึงรสชาติความหวานและความกรอบและบนความเค็มนิด ๆ แต่พอเวลาทานกับข้าวต้มกุ๊ยร้อนๆแล้วจะทำให้รู้สึกกลมกล่อมค่ะ

  • เมนูต้มยำกุ้งทะเลหม้อไฟ

ขึ้นแท่นครองอันดับ 1 ของร้านกันไปในทุก ๆ ปีกับเมนูต้มยำกุ้งทะเลหม้อไฟที่ไปที่ร้านไหนก็จะต้องเห็นหม้อไฟของต้มยำกุ้งอย่างแน่นอนค่ะ ด้วยความแซ่บและจี๊ดจ๊าดของน้ำต้มยำกุ้ง พร้อมกับการเสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมหม้อไฟถ้าหากได้ทานคู่กับข้าวต้มรอบดึกแล้วเราก็จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์เลยค่ะ

สำหรับการมัดรวมเมนูร้านข้าวต้มรอบดึกสุดฮิตที่หลายคนมักจะต้องสั่งเมนูนี้กันทั้งนั้น นักเขียนได้ลองทดลองและพิสูจน์มาแล้วว่า 3 เมนูเหล่านี้ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เป็นเมนูที่หลายคนนิยมสั่งกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะ 3 เมนูนี้สามารถทำได้ง่ายและใช้เวลาทำไม่นานอีกทั้งยังทานคู่กับข้าวต้มร้อน ๆ ได้อย่างเหมาะเลยค่ะ

เพิ่มเติม : สำหรับคนที่ชื่นชอบวิธีทำอาหารไห้ คลิ้ก

เพิ่มเติม : หลายคนคงชอบทำอาหารขนมหวานหรือขนมไทยนั้นเอง คลิ้ก