มัดรวมเมนูขนมหวานดับร้อนแก้กระหายได้เป็นอย่างดี กับขนมไทยยุค 2020

ขนมหวาน 5

 ในตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนอากาศก็ร้อนอบอ้าวกันไปทั้งปี ไม่ว่าเราจะหาน้ำทานเพื่อดับกระหายแต่เพียงแค่คู่เดียวก็ยังรู้สึกร้อนจากข้างในเลยรู้สึกอยากของหวานมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ วันนี้นักเขียนได้มัดรวมเมนูขนมหวานดับร้อนแก้กระหายได้เป็นอย่างดีกับขนมไทยยุค 2020 ที่จะมาเป็นตัวช่วยดับร้อน ที่จะช่วยเพิ่มความหวาน ให้กับคุณรู้สึกมีความสุขหลังจากที่ได้ทาน ขนมหวาน เหล่านี้ ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเมนูเหล่านี้สามารถเพิ่มน้ำแข็งได้ด้วยนะคะนอกจากจะได้ความเย็นแล้วยังได้ความหวานอย่างเต็มรูปแบบ

แนะนำเมนู ขนมหวาน ดับร้อน

ขนมหวาน 4
  • เมนูขนมหวานสละลอยแก้ว

สละลอยแก้วก็เป็นอีกเมนูหนึ่ง ที่หลายคนนิยมนำผลไม้ชนิดนี้มาทำเป็น ขนมหวาน เพราะนอกจากจะมีความหวานแล้วยังจะสื่อถึงความหวานอมเปรี้ยวในผลของสละอีกด้วย จึงนิยมนำมาแปรรูปเป็นเมนูขนมหวานสละลอยแก้วเพื่อกินกับน้ำแข็งเย็น ๆ ซึ่งจะช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

ขนมหวาน 5
  • เมนูขนมหวานลอดช่องสิงคโปร์

ณจุดนี้ไม่มีใครเลยใช่ไหมคะ ที่จะไม่รู้จักลอดช่องสิงคโปร์เพราะแม่ค้าพ่อค้าก็มักจะขายลอดช่องกันอยู่ทั่วตลาด นอกจากจะให้ความหวานหอมของกลิ่นใบเตยแล้ว ยังให้รสชาติในความหวานมันของกะทิที่นำมาทำลอดช่องอีกด้วยอีกทั้งถ้าใส่น้ำแข็งเข้าไปแล้วเราก็จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นอย่างสุด ๆ

ขนมหวาน 6
  • เมนูขนมหวานข้าวเหนียวเปียกลําไย

อีกหนึ่งขนมหวานตับร้อนแก้กระหาย แต่จะมาแปลกกว่าคนอื่นนิดนึง เพราะจะมีข้าวเหนียวเป็นส่วนผสมด้วย แต่ก็จะใช้ลำไยซึ่งเป็นผลไม้มาเป็นตัวแก้ดับกระหาย พร้อมกับนำน้ำกะทิไปราดแล้วโปะด้วยน้ำแข็งรับรองว่าหวานหอมชื่นใจอย่างแน่นอนค่ะ

ขนมหวาน 7
  • เมนูขนมหวานสลิ่ม

เมื่อกี้พูดถึงลอดช่องไปแล้วอันนี้พูดถึงสลิ่มปุ๊บหลายคนคงรู้ทันทีเลยว่า ลอดช่องกับสลิ่ม มักจะขายอยู่คู่กันอย่างเป็นประจำ แต่ความอร่อยของสลิ่มนั้นคือความหวานมันของกะทิได้ใส่ลงไปในสลิ่ม พร้อมกับเส้นเล็ก ๆ ที่ไม่อาจมีขนมหวานเมนูไหนที่จะเรียนแบบเส้นนุ่ม ๆ แนวแบบนี้ได้เลยนะคะ สำหรับ มัดรวมเมนูขนมหวานดับร้อนแก้กระหายได้เป็นอย่างดีกับขนมไทยยุค 2020 ที่นักเขียนได้รวบรวมเหล่าเมนูขนมหวาน ที่จะช่วยให้คุณดับร้อนแก้กระหายและเพิ่มความหวานได้ถึง 4 เมนูนี้ถ้าหากคุณมีโอกาสที่จะได้ทานขนมเหล่านี้ก็ลองทานดูนะคะเพราะว่าขนมเหล่านี้มีรสชาติที่อร่อยมาก ๆ เลยค่ะ

// เว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร // ผักและผลไม้ // ขนมไทย //