เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล ทำง่าย คนรักสุขภาพต้องลอง

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล

ผักเคล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อว่าคะน้าใบหยัก เป็นผักที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบรับประทานกันเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน เนื่องจากนำมาทำเป็นเมนูอาหารแล้วเอร็ดอร่อย รับประทานได้ง่าย เป็นผักเพื่อสุขภาพที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด วันนี้เราจึงอยากแนะนำ เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล รับรองว่าท่านที่ชื่นชอบรับประทานผักจะต้องถูกใจแน่นอน

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล เมนูทำง่ายที่เหมาะสำหรับคนชอบกินผัก

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรับประทานคะน้าใบหยัก นำมาทำเป็น เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล วันนี้เรามีเมนูทำง่ายมาแนะนำ ทั้งเมนูอาหารต่างประเทศ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร แนะนำมาทำเป็นเมนูอาหารไทย ซึ่งรับรองว่าจะเป็นเมนูที่น่าสนใจเหมาะกับท่านอย่างแน่นอน จะมีเมนูใดบ้างไปดูกันเลย

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล
  1. ผักเคลอบชีส เมนูนี้เป็นเมนูที่เด็กๆชื่นชอบอย่างมาก สำหรับเด็กบ้านไหนที่ไม่ชอบรับประทานผักสามารถนำมารังสรรค์เป็น เมนูอาหาร ประเภทนี้ให้รับประทานจะทำให้เด็กชื่นชอบ ด้วยการนำเอาผัก เพื่อการนำเคลมาผสมกับชีส ปรุงแต่งเนย เครื่องปรุงต่างๆลงไปทำให้เป็นอีกหนึ่งเมนูแสนอร่อยที่รับประทานได้แบบเพลินๆ
  2. ผักเคลผัดไข่ เมนูง่ายๆที่นำมาผัดกับวัตถุดิบยอดนิยมอย่างไข่ โดยนำมาผัดให้พอสุกปรุงรสตามที่ชอบ ผัดไม่ให้แห้งจนเกินไป เพื่อที่จะไม่ให้ผักเหม็นเขียวหรือมีความขม ปรุงแต่งรถให้มีความกลมกล่อมก็จะได้อีกหนึ่งเมนูแสนอร่อยที่รับประทานได้ง่ายๆ
  3. สลัดผักเคลกับแซลมอนย่าง อาหารคลีนที่ทำได้ง่ายด้วยการนำเอาผักเคลมาทำเป็นสลัด ย่างแซลมอนชิ้นโตๆ ปรุงรสตามที่ชอบ บวกกับน้ำสลัดสูตรเฉพาะ รับประทานแล้วจะทำให้เอร็ดอร่อยยิ่งนัก 
เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคล

สำหรับสุดยอดเมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำจากผักเคลเป็นเมนูอาหารที่เหมาะกับคนรับประทานผักเป็นประจำ ซึ่งแต่ละเมนูเป็นสุดยอดแห่งเมนูที่หลายคนนำมาทำได้ง่ายๆและหาวัตถุดิบได้ไม่ยาก หากท่านอยากรับประทานเพื่อสุขภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้รับประทาน และเป็นเมนูอาหารที่ไม่มีความซับซ้อนทำได้ไม่ยาก  แนะนำ 3 เมนูนี้ตอบโจทย์สำหรับคนอย่างแน่นอน 

Latest Posts