รีวิว ไฟเบอร์ช่วยถ่าย ตัวแรง ใครธาตุหนักต้องลอง ถ่ายดีถ่ายเก่งที่สุด

ไฟเบอร์ช่วยถ่าย

          ไฟเบอร์ ช่วยถ่าย ก่อนจะเล่าเราขอเกริ่นกับทุกคนก่อนเลยนะว่าเราเองเป็นคนที่ธาตุหนัก ธาตุแข็งมากเวอร์ ขับถ่ายยาก ท้องผูกบ่อยมาก ๆ เวลาถ่ายทีลำบากที่สุด ลองมาหมดแล้วนะทั้งดื่มน้ำให้มากขึ้น ทานผักเยอะ ๆ หรือแม้กระทั่งการพึ่งตัวช่วยเสริมอย่างการลองทานไฟเบอร์ชง ๆ วิธีทำอาหาร แบบที่เขาขาย ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย แต่เพื่อนดันแนะนำตัวนี้ให้ บอกเลยว่าทานแล้ววันรุ่งขึ้นถ่ายเลยจ้าตัวเบาหวิวกันเลย

ไฟเบอร์ช่วยถ่าย

ขอแนะนำ ไฟเบอร์ ช่วยถ่าย ตัวนี้แตกต่างจากตัวอื่นในท้องตลาดอย่างไร

          ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เขาอัดแน่นปริมาณผักผลไม้และสารที่ช่วยเพิ่มปริมาณกากใยในลำไส้ได้ดีมาก ๆ ทานแล้วถ่ายออกได้แบบหมดไส้หมดพุงในวันรุ่งขึ้นได้เลยจ้า ที่ชอบยิ่งกว่านั้นคือตัวนี้เขาทานง่ายมาก ๆ รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวใด ๆ ให้ปวดหัวเลย มี 3 รสด้วยกันนะ ได้แก่ มะนาว / มะขาม / สับปะรด ซึ่งจากที่ถาม ๆ มาหลายคนจะชอบมะขามเพราะรสชาติอร่อย หวานอมเปรี้ยวที่สำคัญคือทานแล้วถ่ายคล่องมาก แต่ส่วนตัวเป็นคนชอบทานสับปะรดอยู่แล้วเลยติดใจรสสับปะรดเป็นพิเศษเพราะกลิ่นหอมหวาน แคลน้อย ทานง่ายนี่แหละทำให้ติดใจสุด ๆ ไปเลย ทานแล้วไม่ปวดบิดนะแต่แนะนำว่าต้องดื่มน้ำตามมาก ๆ ไม่อย่างนั้นกากใยที่ไปพองตัวในลำไส้มันจะฝืด ทำให้ขับถ่ายลำบากกว่าเดิม ถ้าดื่มน้ำเพียงพอจะช่วยให้การขับออกมาง่ายยิ่งขึ้น ประโยชน์ของเสาวรส ผลไม้ที่เลือกกินแล้วดีต่อสุขภาพร่างกาย

รีวิว ไฟเบอร์ช่วยถ่าย ตัวแรง

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้อยากบอกต่อไฟเบอร์ตัวนี้

          กากใยผงแบบนี้ปกติราคาแพงมากนะ แต่ตัวนี้ราคาแค่ 35 บาทเอง ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของมัน ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องท้องไส้อย่าปล่อยไว้นานจนเป็นปัญหาเรื้อรังนะ เพราะถ้าไม่ยอมขับถ่ายออกมาบอกเลยว่าเรื่องใหญ่แน่ ๆ ใครที่ทานผักผลไม้ไม่ถึงปริมาณที่กำหนดเนี่ย แนะนำเลยว่าต้องลองจริงจังสักซอง บอกเลยว่าไปบอกต่อใครนะ เขาก็พากันติดใจกันทั้งนั้นเลยล่ะ