ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด หอมอร่อยจนอดใจไม่ไหว ที่บริการ Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด

ใครที่ชอบรับประทานหอยจ๊อบอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำ ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด ส่งตรงถึงหน้าบ้านแค่อยู่บ้านเฉย ๆก็สามารถรอรับความอร่อยได้ง่าย ๆ ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูพร้อม ๆกันเลย

ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด 1

4 ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด แน่นเต็มก้อนพร้อมเสริฟคุณถึงหน้าบ้าน

หอยจ๊อปูบ้านบึง” ร้านหอยจ๊อสุดเด็ดย่านจตุจักรที่ไม่ว่าใครได้ผ่านไปในย่านนี้ก็จะต้องแวะซื้อหอยจ๊อปู ด้วยความความหอมที่ทำให้อดใจไม่ไหวนั่นเอง ทั้งนี้นอกจากหอยจ๊อปูแล้วก็ยังมีเมนูอื่น ๆอย่าง ทอดมัน ฯลฯ เป็นต้น และหากใครที่อยากจะลิ้มลองความอร่อยแบบนี้แต่ไม่สะดวกที่จะเดินทางก็สามารถที่จะสั่งบริการ Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้แล้ว โดยสามารถที่จะเลือกแบบทอดสำเร็จพร้อมทาน หรือแบบทอดเองได้โดยสั่งผ่านทาง Application Line man และ Grab food แค่เพียงเท่านี้ก็สามารถรอรับความอร่อยอยู่ที่บ้านได้แล้ว

ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด สุวิมลหอยจ๊อ

            “สุวิมลหอยจ๊อ” ร้านหอยจ๊อปูสุด Premium ที่คุณสามารถที่จะเลือกเกรดของหอยจ๊อได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบเนื้อปูน้อย ๆหรือเนื้อปูแน่น ๆแบบเต็มคำก็สามารถที่จะเลือกได้ตามความต้องการ และที่พิเศษสุด ๆก็คือ ทางร้านได้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งหลายแบบสุด ๆ โดยสามารถที่จะสั่งบริการ Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้ง่าย ๆผ่านทาง Application Line man, Gojek และ Grab food นั่นเอง

ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด -หอยจ๊อปูย่าเฮี๊ยะ

            “หอยจ๊อปูย่าเฮี๊ยะ” ตำนานความอร่อยของหอยจ๊อปูต้องที่ร้านหอยจ๊อแห่งนี้เท่านั้น เป็นร้านเก่าแก่เจ้าแรกในมหาชัยที่การันตีในเรื่องของความอร่อยได้เลย นอกจากนี้ยังสะอาด และปลอดภัย เพราะไม่ใส่วัตถุกันเสียอย่างแน่นอน ในปัจจุบันก็ยังเปิดขายอยู่ที่มหาชัยแต่หากใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปก็สามารถที่จะสั่งออนไลน์ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้ผ่านทาง Line และเบอร์โทรศัพท์ของทางร้านได้เลย

ร้านหอยจ๊อสุดเด็ด - ปูจ๊อปูทอง เยาวราช

            “ปูจ๊อปูทอง เยาวราช” ร้านหอยจ๊อปูที่ใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบเป็นอย่างมาก โดยจะใช้วัตถุดิบเกรด Premium ในการทำเท่านั้น นอกจากนี้เนื้อปูก็ยังต้องสดใหม่เสมอ จึงทำให้หอยจ๊อปูของที่ร้านแห่งนี้นั้นมีคุณภาพสมราคาอย่างแน่นอน โดยสามารถที่จะเดินทางมาซื้อเองได้ที่หน้าร้านแถวย่านเยาวราช หรือสามารถที่จะสั่งบริการ Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้ผ่านทาง Application Line man และ Line ส่วนตัวของทางร้านนั่นเอง

พบเคล็ดลับการทำอาหารแบบง่าย ๆ กับเราได้ที่นี่ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร และเมนูแนะนำ ทำทานแบบง่าย ๆ ขนมไข่นกกระทา เมนูหวานมันทานไปแบบเพลิน ๆ อร่อยที่ใคร ๆ ก็ชอบทาน

ถ้าหากว่างหลังจากการทำเมนูอาหารเสร็จแล้ว แอดยังมีเกม สูตรสแกนสล็อต มาแนะนำไว้เล่นแบบเพลิน ๆ