ร้านอาหาร Italian สุดหรูใจกลางกรุง

            อยากรับประทาน อาหาร Italian ไม่ต้องไปถึงที่ประเทศอิตาลีแล้ว เพราะในปัจจุบันมีร้านอาหาร Italian ใจกลางกรุงให้เลือกกันอย่างมากมายจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว และบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ก็จะมาแนะนำร้านอาหาร Italian สุดหรูใจกลางกรุง ที่บอกเลยว่ารสชาติ และบรรยากาศเหมือนกับไปรับประทานที่ประเทศอิตาลีอย่างแน่นอน

รีวิวร้าน อาหาร Italian เอาใจคนชอบอาหารอิตลี

 อาหาร Italian 1

Theo Mio” ร้านอาหาร Italian สุดหรูใจกลางกรุงที่ InterContinental Bangkok Hotel ด้วยฝีมือการทำอาหาร Italian ของ Chef ชื่อดังชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก Theo Randall จึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพของวัตถุดิบ และรสชาติของอาหาร Italian นั้นจะต้อง Premium อย่างแน่นอน และที่ร้านอาหาร Italian แห่งนี้ยังมีบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายแต่หรูหรามีระดับด้วยการตกแต่งด้วยสีน้ำเงิน และสีฟ้าอีกด้วย

อาหาร Italian 2

Attico” ร้านอาหาร Italian สุดหรูบนชั้นที่ 28 ของ Radisson Blu Plaza Bangkok Hotel ด้วยความสูงที่ชั้น 28 จึงทำให้สามารถที่จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครได้อย่างกว้างขวาง จึงเป็นร้านอาหาร Italian ที่มีบรรยากาศดีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในเรื่องของรสชาติของอาหาร Italian ก็บอกได้เลยว่ามีรสชาติแบบต้นตำรับแน่นอน

เพราะ Chef ที่ร้านอาหาร Italian แห่งนี้นั้นเป็น Chef ชาวอิตาลีแท้ ๆนั่นเอง นอกจากนี้วัตถุดิบที่ใช้ในการทำอาหารนั้นยังคัดสรรมาเฉพาะวัตถุดิบเกรด Premium เท่านั้นอีกด้วยจึงมั่นใจในเรื่องของคุณภาพ และความสดใหม่ได้อย่างแน่นอน

อาหาร Italian 3

La Bottega di Luca” ความหรูหราที่ซ่อนอยู่ภายในโครงการ The 49 Terrace เป็นร้านอาหาร Italian สุดหรูแต่มีบรรยากาศแบบสบาย ๆเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ด้วย Chef ที่เป็นชาวอิตาลีจึงทำให้รู้ในเรื่องของรสชาติอาหาร Italian เป็นอย่างดีแม้แต่อาหารประจำท้องถิ่นในเมืองเล็ก ๆของอิตาลีก็ตาม

รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่เคยรับประทานอาหาร Italian รสชาติที่สุดแสนจะพิเศษแบบนี้ที่ไหนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ที่ร้านอาหาร Italian แห่งนี้ยังมี Wine ชั้นเยี่ยมของประเทศอิตาลีที่รอให้คุณมาลิ้มลองรสชาติอีกด้วย

Rossini’s” ร้านอาหาร Italian สุดหรูที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางกรุงมาเป็นเวลานานภายใน Sheraton Grande Sukhumvit Hotel การันตีความอร่อยของรสชาติอาหาร Italian ได้จากการเปิดให้บริการมาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีการออกแบบตกแต่งร้านอาหารเป็นสไตล์ Italian ให้เข้ากับบรรยากาศ บอกได้เลยว่าเพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปที่ร้านอาหารแห่งนี้ก็ทำให้คุณรู้สึกเหมือนมาเยือนที่ประเทศอิตาลีอย่างไงอย่างนั้นเลยทีเดียว

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารว่าง เคล็ดลับวิธีทำอาหาร