เมนูอาหารซีฟู้ดเจ้าเด็ด จากร้านอาหารชื่อดังที่คุณไม่ควรพลาด

เมนูอาหารซีฟู้ดเจ้าเด็ด

เมนูอาหารซีฟู้ดเจ้าเด็ด หากคุนเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเมนูอาหารทะเล อยากรับประทานอาหารที่สดใหม่ รสชาติอร่อย น้ำจิ้มแซ่บซี๊ด พร้อมความหลากหลายของเมนูที่ให้คุณเลือกรับประทานได้แบบจุใจ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรับประทานเมนูอาหารซีฟู้ดเจ้าเด็ด จากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และได้รับความนิยม แต่ละร้านจะทำให้คนถูกใจ ติดใจกับรสชาติอาหารสุดน่าทึ่งอย่างแน่นอน จะเป็นร้านใดและมีเมนูอาหารจานเด็ดที่คุณชื่นชอบจากร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

เมนูอาหารซีฟู้ดเจ้าเด็ด ร้านตี๋โภชนา 

เมนูอาหารซีฟู้ดเจ้าเด็ด จากร้านยอดนิยมที่คุณจะต้องติดใจ

ความสุขของการรับประทานอาหาร คือได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ รสชาติอร่อย โดยเฉพาะอาหารซีฟู้ด ที่แน่นอนว่าจะต้องเป็นอาหารที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ และมีรสชาติเด็ดๆ วันนี้เราจึงจะพาสายกินทุกท่านไปรู้จักร้านอาหารซีฟู้ดที่รับรองว่า แต่ละร้านจะมีเมนูเด็ดๆที่น่ารับประทานเพียงใดนั้นไปดูกันเลย รีวิว ร้านกันเอง 2 (Kan Eang 2) มาภูเก็ต หิวซีฟู้ดสด ๆ รสชาติอร่อยต้องที่นี่เลย

  • ร้านตี๋โภชนา 

ร้านอาหารซีฟู้ดที่เปิดให้บริการผู้คนมานับ 40 กว่าปี สืบทอดส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นมาเป็นเวลานาน เป็นที่ได้รับความนิยมของลูกค้าหลายท่าน เนื่องจากร้านนี้ใช้วัตถุดิบเกรด A อาหารทะเลที่นำมาทำเป็นเมนูซีฟู้ดเอร็ดอร่อย มาพร้อมกับรสชาติที่แซ่บ และเมนูอาหารเด็ดๆที่ทำเอาหลายคนถูกใจ รสชาติอาหารของที่นี่มีความเป็นเอกลักษณ์ ยังคงความดั้งเดิม และเมนูอาหารที่ขายดีของทางร้าน เป็นเมนูปูผัดผงกะหรี่ที่รับรองว่าเมื่อคุณมาที่นี่จะต้องสั่งรับประทานแน่นอน

ร้าน Jumbo Seafood
  • ร้าน Jumbo Seafood

ร้านอาหารซีฟู้ดจากประเทศสิงคโปร์ เปิดเป็นสาขาแรกที่ไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าหลายท่าน ทุกเมนูจากทางร้านใช้วัตถุดิบเครื่องเทศจำนวน 10 ชนิดนำมาปรุงเป็นอาหารที่มีรสชาติเด็ดๆให้ได้รับประทาน และเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมหลายคนสั่งรับประทานทุกครั้งก็คือ ปูผัดซอสพริก เป็นเมนูขายดีจากทางร้านที่มีรสชาติอร่อยจนหลายคนติดใจ

ร้าน  จ๊ะโอ๋ซีฟู้ด
  • ร้าน  จ๊ะโอ๋ซีฟู้ด

ร้านอาหารที่มาพร้อมกับความสดใหม่ เสิร์ฟเมนูเด็ดๆให้ลูกค้าได้รับประทานมากมายโดยเฉพาะ หัวปลาเก๋าหม้อไฟ หมึกไข่นึ่งมะนาว ต้มส้มปลากระบอก เมนูอาหารรสเด็ดที่หลายคนมาแล้วต้องสั่งรับประทาน แต่ละเมนูมีความพิถีพิถัน ลงมือทำออกมาได้อย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับใช้วัตถุดิบที่มีความสดใหม่ นำเข้าใหม่ทุกๆวัน ทำให้ร้านนี้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน

สำหรับร้านอาหารซีฟู้ดเจ้าเด็ด เจ้าดัง ที่เรานำมาให้ทุกท่านดูในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่เต็มไปด้วยคุณภาพ มีเชฟมืออาชีพที่รังสรรค์เมนูอาหารให้ได้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อยทุกเมนู แนะนำเข้าวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีความสดใหม่ ให้ลูกค้าได้รับประทานในทุกๆวัน แถมราคาจากทางร้านยังถูกแสนถูกทำให้หลายคนชื่นชอบและยกให้เป็นร้านอาหารซีฟู้ดเจ้าดังนั้นเอง