ร้าน ยำรสชาติเด็ด เผ็ดแซ่บถึงใจ อร่อยจนต้องลอง

ร้าน ยำรสชาติเด็ด

สำหรับเมนู ร้าน ยำรสชาติเด็ด เป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบ และจะมักรับประทานกันเป็นประจำทุกวัน ด้วยรสชาติที่เผ็ดแซ่บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ที่มาพร้อมกับวัตถุดิบนานาชนิดที่ท่านชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ยำปูม้า ยำปูม้า ยําทะเลรวม ยําหอยแครง ยําปลาแซลมอน ยำหมูยอ และอย่างอื่นๆอีกมากมาย ทำให้หลายคนชื่นชอบรสชาติและวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำเป็นยำอย่างมาก ปัจจุบันจึงมีร้านยำมากมายเปิดให้บริการประชาชน แต่ละร้านมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปรู้จักร้านยำรสชาติเด็ด รับรองว่าอร่อยถูกใจ เผ็ดแซ่บถึงใจแน่นอน จะมีร้านใดบ้างไปดูกันเลย

ร้าน ยำรสชาติเด็ด เผ็ดแซ่บถึงใจ

แนะนำ 3 ร้าน ยำรสชาติเด็ด อร่อยถึงใจ จนใครๆก็ต้องต่อคิวซื้อ

เมนูอาหารไทย อย่างเมนูยำได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าท่านจะเดินไปตามร้านอาหาร ท้องตลาด จะพบกับเมนูนี้เป็นจำนวนไม่น้อย แต่ละร้านจะมียำรสชาติเด็ดให้คนได้รับประทาน เป็นรสชาติที่เผ็ดแซ่บ แถมยังนำวัตถุดิบสดใหม่ มีคุณภาพ มาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลองอีกด้วย จะมีร้านยำร้านอะไรร้านไดบ้างไปดูกันเลย เข้าครัว ยำหอยแครง น้ำยำแซ่บๆ รสชาติจัดจ้านถึงใจ กับหอยหวานยั่วๆ

1.  สุดแซ่บ ยำมะม่วงปูม้า สาขาสายใต้ใหม่ เจ้าเก่าสะพานพุทธ กรุงเทพฯ

ร้านยำรสชาติเด็ด เป็นร้านยำเจ้าเก่า ที่เปิดขายมาเป็นเวลานาน ร้านนี้นำวัตถุดิบที่สดใหม่มาทำเป็นยำให้คนรับประทาน แถมยังมาพร้อมกับน้ำยำรสเด็ด ที่รับรองว่าแซ่บสะท้านทรวงอย่างแน่นอน ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่ตนเองชื่นชอบ มาให้ทางร้านยำแบบสดใหม่ แถมยังสามารถสั่งรสชาติได้ตามที่ตนเองชื่นชอบอีกด้วย รับรองว่ายำร้านนี้จะต้องถูกใจท่านแน่นอน

ร้าน ยำรสชาติเด็ด  After Yum

2.  After Yum

ร้านดังในจังหวัดชลบุรี ไม่ว่าใครที่เดินทางมาท่องเที่ยวหรือผ่านไปมา จะต้องแวะรับประทานยำร้านนี้ก่อน ซึ่งร้านนี้จะมีลูกค้ามาต่อแถวซื้อเป็นจำนวนมาก เป็นยำที่มีรสชาติเด็ด สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ด้วยตนเอง เลือกวัตถุดิบสดใหม่ที่ทางร้านนำมาวางให้ลูกค้าได้เลือก รับรองว่าเมื่อท่านได้ลิ้มลองวัตถุดิบที่สดใหม่พร้อมกับรถน้ำยำเด็ดดวงแล้วนั้น จะทำให้ท่านติดใจอยากกลับมารับประทานอีกแน่นอน

น๊อตโตะ ยำปากบาน

3. น๊อตโตะ ยำปากบาน

ร้านยำยอดนิยม เปิดให้บริการลูกค้าในจังหวัดจันทบุรี เป็นร้านยำที่ทุกคนเห็นเเล้วต้องอยากไปลองแน่นอน เพราะที่นี่มียำเมนูเด็ดๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยำสามไข่ ยำปูม้า ยำทะเล ยำแซลมอน และยำชนิดอื่นๆอีกมากมาย แต่ละวันจะมีลูกค้ามารอต่อคิวซื้อเป็นจำนวนมาก เพราะร้านนี้เป็นร้านยำที่มีรสชาติเด็ดดวง อะไรทำให้คนติดใจจำนวนมาก

สำหรับร้านยำที่เราได้นำมาให้ท่านรู้จัก ล้วนแล้วแต่มียำรสชาติเด็ดดวง ร้านมีเอกลักษณ์รสชาติเป็นของตนเอง ทำให้ผู้คนติดใจกับรสชาติความอร่อยจนต้องมาซื้อทุกวัน รวมไปถึงวัตถุดิบที่ใช้ของแต่ละร้านมีคุณภาพ วัตถุดิบนำเข้าทุกวัน จึงสร้างความสดใหม่ให้เมนูยำที่มีรสชาติอร่อยนั่นเอง