เมนูสร้างสรรค์ หมูข้าวโพดพันเบคอน ทานกับอะไรก็อร่อย

หมูข้าวโพดพันเบคอน

หมูข้าวโพดพันเบคอน ในโลกนี้นั้นมีเมนูอาหารที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลาย เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ทำอาหารด้วยว่าชอบกับสิ่งที่ทำหรือเปล่า และเมนูหมูข้าวโพดพันเบคอนนั้นก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่สามารถทำได้ง่าย นอกจากมีความสร้างสรรค์แล้วยังอร่อยอีกด้วย วิธีทำอาหาร ไม่มีความซับซ้อนและเพิ่มเติมคือเพิ่มความอร่อยลงไปในมื้ออาหารของเราด้วย ทำรับประทานตอนเช้าก็ให้พลังงานที่ครบถ้วน รับประทานตอนเย็นก็เป็นเหมือนเมนูว่างหลังอาหารแต่มันก็จะจะหนักเหมือกันเพราะโปรตีนค่อนข้างที่จะเยอะ แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากจะแจกสูตรให้สำหรับคนที่อยากจะลองทำอาหารใหม่ ๆ ได้ลองรับประทานดูเหมือนกัน เอาล่ะมาดูวิธีทำเมนูหมูข้าวโพดพันเบคอนกันเลย

หมูข้าวโพดพันเบคอน ทานกับอะไรก็อร่อย

วิธีทำ หมูข้าวโพดพันเบคอน ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

การทำหมูข้าวโพดพันเบคอนนั้น อย่างแรกเลยเราจะต้องมีหมูบดก่อน ควรเป็นเนื้อหมูเด้งที่บดแบบละเอียดเพื่อเวลาที่นำลงไปทอดจะได้สุกและเข้าถึงเนื้อนั้นเอง เนื้อปรุงที่เราจะใช้ดับกลิ่นเนื้อนั้นก็คือ ซอสธรรมดา ผงนัวและรากผักชี อย่าลืมเตรียมข้าวโพดมาด้วยเพื่อเพิ่มรสชาติใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง หลังจากนั้นให้นำปเครื่องปรุงและเข้าโพดมาคลุกเคล่าให้เข้ากัน พอมันเข้ากันแล้ว ก็ให้เริ่มปั่นหมูเป็นก้อน ๆ จะก้อนเล็กใหญ่นั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวของผู้รับประทานได้เลย ถ้าหากชอบก้อนใหญ่ก็ปั่นใหญ่ ๆ หลังจากที่ปั่นหมูเสร็จแล้วให้นำไปทอดใช้ไฟอุณหภูมิพอดีไม่แรงเกินไป เพราะมันจะทำให้สุกแบบไม่ทั่วถึง หลังจากทอดเสร็จแล้วให้นำเบคอนไปพันกับหมูข้าวโพด แฮมเบอร์เกอร์ สไตล์เด็กหอ และนำไปเอาหม้อทอดไร้น้ำมันอีกครั้งเพื่อให้เบคอนนั้นสุกได้ที พร้อมเสริมเป็นอันเสร็จสิ้น

วิธีทำ หมูข้าวโพดพันเบคอน

สำหรับใครที่กำลังคิดอยู่ว่ามื้ออาหารในเวลาว่าง ๆ จะทำอะไรดี ลองทำเมนูหมูข้าวโพดพันเบคอนดู เพราะเชื่อว่าสำหรับใครที่ชอบรับประทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจจะต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะเมนูนี้มีรความมันนัวอยู่ในตัวของอาหารนั้นเอง อย่าลองนำไปปรับใช้ตามความเหมาะสมกันนะ