แจกสูตร แฮมเบอร์เกอร์ สไตล์เด็กหอ ทำง่ายอิ่มท้อง

แจกสูตร แฮมเบอร์เกอร์

แจกสูตร แฮมเบอร์เกอร์ เชื่อว่าเด็กหอหลาย ๆ คนคงจะสับสนกับตัวเองว่าเราจะทานอะไรดี บางมื้อก็อยากจะทานอาหารมื้อหนัก ๆ บางมื้อก็ไม่อยากจะทานที่มันประหยัดแต่พออิ่มท้องด้วย วิธีทำอาหาร แฮมเบอร์เกอร์นั้นตอบโจทย์กับปัญหาดังกล่าวแน่นอน เพราะแน่นอนเราจะได้โคชนาการทางอาหารที่ครบถ้วน ทั้งเนื้อ โปรตีน ผักและสารอาหารที่ให้พลังงานสูงอีกมากมาย อีกอย่างเป็นแฮมเบอร์เกอร์เป็นมื้ออาหารที่ไม่ต้องมีพิธีพิทันที่มันยุ่งยากเพียงทำตามไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถรับประทานได้แล้ว แต่ระหว่างนั้นมันก็อยู่ที่ตัวของผู้รับประทานด้วยว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน ซึ่งสูตรที่เราจะมาแจกนั้นเป็นสูตรที่ให้พลังงานแบบครบถ้วนทำรับประทานตอนเช้าได้ก็ดีเหมือนกัน

แจกสูตร แฮมเบอร์เกอร์ ทำเองง่าย ๆ

แจกสูตร แฮมเบอร์เกอร์ ง่าย ๆ ต้องลอง

อย่างแรกเลยเราเป็นคนชอบรับประทานเนื้อสัตว์ประเทศไหนให้ไปซื้อเนื้อประเภทนั้นมาทำ แต่สำหรับสูตรนี้จะแนะนำเป็นเบคอน เพราะหาซื้อได้ค่อนข้างง่ายไม่ต้องใช้วิธีเยอะเกินไปก็สามารถทำให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วนั้นเอง อย่างที่สองไข่ไก่ตามด้วยผักที่จะต้องมีสำหรับแฮมเบอร์เกอร์ ก็จะมีผักสลัดและมะเขือเทศ ถ้าหากใครอยากจะเพิ่มผักเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อไปก็สามารถทำได้ อย่างสุดท้ายก็คือขนมปังตัวเอกของเมนูนี้ เราสามารถเลือกขนมปังได้ใจชอบเลยจะเป็นขนมปังที่ทำมาจากข้าวก็ได้เหมือนกัน วิธีทำ เมนูฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต แฮมเบอร์เกอร์ อย่างแรกจัดการกับเนื้อสัตว์กับไข่ไก่เสียก่อน นำไปทอดให้ไข่ตามความต้องการหลังจากนั้นให้ล้างผักให้เรียบร้อย พอล้างผักอย่างเสร็จสรรพแล้วให้เริ่มจัดเรียงอาหารให้เรียบร้อยโดย นำขนมปังหนึ่งแผ่นมาไว้ด้านล่างแล้วก็ตามด้วยผักเนื้อสัตว์ไข่ดาวทอดแล้วก็ตามด้วยขนมปังอีกหนึ่งชั้นเป็นอันเสร็จ็จสิ้น

ขอแนะนำ แจกสูตร แฮมเบอร์เกอร์

เราสามารถประยุกต์การทำแฮมเบอร์เกอร์ได้ตามความต้องการของตัวเอง เพราะความชอบของคนเรานั้นไม่เหมือนกัน สำหรับใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะทำเมนูไหนรับประทานดี เราขอแนะนำเมนูอาหารง่าย ๆ อย่างแฮมเบอร์เกอร์ไว้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจด้วย เด็กรับประทานได้ไม่เบื่อ ผู้ใหญ่ก็ทานดีให้พลังงานสูง